Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Adele tung MV mới, hé lộ một điều thú vị trong đợt quảng bá album lần này?

Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng Adele cũng đã tái xuất. Liệu có gì bất ngờ?

Kể từ album "25", Adele dường như biến mất khỏi làng giải trí. "Họa mi nước Anh" dường như đắm chìm trong cuộc sống gia đình, hưởng thụ niềm vui nhỏ bé sau nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí khắc nghiệt. Cuối cùng, fan hâm mộ cũng biết được tin tức comeback của Adele.

Adele

Tối 5/10, Adele công bố teaser đầu tiên của ca khúc mới có tên "Easy On Me". Đoạn video gây chú ý trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ phấn khích. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau 6 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc.

Theo Rolling Stone, Adele đã bắt đầu chiến dịch quảng bá album mới từ ngày 1/10. Cô và ê-kíp cho treo hàng loạt biển quảng cáo với nội dung "30" tại các địa điểm nổi tiếng trên thế giới, như bảo tàng Louvre (Paris, Pháp), Đấu trường La Mã (Rome, Italy), đỉnh của Tòa nhà Empire State (New York, Mỹ).

adele

Truyền thông dự đoán "30" sẽ là tên album tiếp theo của giọng ca người Anh. Đây là truyền thống của riêng Adele, cô thường đặt tên album theo số tuổi và các cột mốc có ý nghĩa riêng với mình. Rolling Stone cho rằng 30 nhằm ám chỉ cuộc hôn nhân tan vỡ vào năm 30 tuổi của Adele.

Bên cạnh đó, theo The Vulture, Adele có dự định ghi hình một series truyền hình đặc biệt dành riêng cho đợt quảng bá album mới, như cách Billie Eilish hay Taylor Swift đã làm.

adele

The Vulture cho biết cách tốt nhất để tiếp cận lượng lớn khán giả là đăng tải video lên Netflix. Do đó, ê-kíp của Adele đang xem xét và thỏa thuận với nền tảng phát sóng này. Hiện Netflix là phương án tối ưu, vì độ phủ sóng toàn cầu vượt xa các nền tảng trực tuyến khác.

Tin tức này nhanh chóng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi họ đã chờ đợi quá lâu. Hiện tại, dân tình đang đếm ngược chờ ngày 15/10. 

Từ Khóa:

Adele

30

easy on me