Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Ariana Grande chính thức cho MV tỉ view thứ 5 trong sự nghiệp!

Mới đây, ca khúc 'No Tears Left To Cry' của Ariana Grande đã cán mốc một triệu view.

Ra mắt vào tháng Tư năm 2018, “No Tears Left To Cry” đóng vai trò đĩa đơn mở đường cho album phòng thu thứ tư của nữ ca sĩ Ariana Grande mang tên “Sweetener”. "No Tears Left to Cry" đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ các nhà phê bình âm nhạc. Một số nhà phê bình âm nhạc cho rằng đây là một bước tiến trong âm nhạc của Grande và giọng hát của cô vượt trội hơn so với các nghệ sỉ khác cùng lứa. Gần một tuần trước ngày kỷ niệm 3 năm phát hành, MV của ca khúc này đã chính thức vượt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng YouTube.

Ariana

“No Tears Left To Cry” được ra đời sau khi Ariana Grande thổ lộ với nhạc sĩ Savan Kotecha rằng cô muốn một bài hát giống như “I Will Survive” của đàn chị Gloria Gaynor. Bài nhạc bắt đầu chậm rãi như một bản Ballad, rồi chuyển sang những giai điệu sôi nổi hơn ở phần còn lại. Sau khi lắng nghe tất cả những áp lực mà nữ ca sĩ đã phải trải qua, các tác giả quyết định tìm cách để cô nàng có thể bày tỏ hết cảm xúc của mình qua một bài hát. “Tôi muốn nó nói về sự tích cực và cả tình yêu. Tôi không còn nước mắt để khóc nữa“, giọng ca “Positions” từng chia sẻ với các đồng nghiệp.

Ariana

Đặc biệt, “No Tears Left To Cry” là sản phẩm tiếp theo của Ariana Grande gia nhập vào câu lạc bộ tỷ view trên YouTube sau “Problem” (ft. Iggy Azalea), “Side To Side” (ft. Nicki Minaj), “Break Free” (ft. Zedd), và “Bang Bang” (ft. Jessie J, Nicki Minaj).

Từ Khóa:

Ariana Grande