Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
RAP VIỆT

Team Binz còn chưa Đối đầu, netizen đã rỉ tai về vòng 3 cực kì khắc nghiệt và tàn nhẫn của Rap Việt

Nếu giữ đúng format ở bản gốc, vòng 3 tới đây của Rap Việt sẽ phải chứng kiến sự ra về của rất nhiều thí sinh, thậm chí có team còn đứng trước nguy cơ trắng tay.

Team Binz chính là đội sẽ khép lại trận Đối đầu được lên sóng trên HTV2 vào tối nay (3/10). Trước giờ G, nam HLV đã kịp gửi lời nhắn nhủ đến các thí sinh: "Thật sự không muốn nhìn thấy bất kì một chiến binh nào của mình phải rời cuộc chiến vì tụi em đều là những viên đá quý của nghệ thuật đường phố cũng như ngành giải trí. Anh không rơi nước mắt như người bạn mong manh Karik của anh nhưng tụi em biết rõ người thấy những công sức, cố gắng của của tụi em nhiều nhất sẽ là người đau nhất. Love you all", báo hiệu cho một trận đấu khắc nghiệt khi chắc chắn sẽ có người phải ra về và có người được cứu bởi Karik. 

Team Binz còn chưa Đối đầu, netizen đã rỉ tai về vòng 3 cực kì khắc nghiệt và tàn nhẫn của Rap Việt 1

Cuộc chiến giữa Ricky Star và R.Tee đang là trận đối đầu được mong chờ nhất tập 10 Rap Việt

Teaser vòng Đối đầu của team Binz

Thế nhưng, dù trận Đối đầu cuối cùng này có nghiệt ngã bao nhiêu cũng không hà khắc và tàn nhẫn bằng vòng 3 sắp tới. Bởi theo tiết lộ của MC Trấn Thành, vòng sắp tới sẽ là một màn đấu cực khốc liệt, thậm chí mang tính chất sống còn: "Quay Rap Việt vòng tiếp theo. Sẽ có những giọt nước mắt, 1 loại 3, ôi, tui chẳng muốn chia tay ai cả!".

Đối chiếu với bản gốc của Rap Việt vốn được mua bản quyền từ chương trình đình đám Thái Lan – The Rapper, ở vòng 3, 24 thí sinh từ 4 team sẽ được bốc thăm chia làm 6 bảng đấu, tương ứng mỗi bảng 4 người nhưng chỉ có 1 người được đi tiếp. Trong đó ở mỗi bảng, sẽ có 1 người phải ra về đầu tiên bởi lượt vote từ HLV, 3 người còn lại đấu freestyle 8bars (tương tự phần giải cứu cuối cùng ở vòng Đối đầu). Kết quả, ban giám khảo chọn 1 người vào chung kết. Trận Chung kết chính là nơi gặp gỡ 6 chiến binh mạnh nhất từ 6 bảng. 

Team Binz còn chưa Đối đầu, netizen đã rỉ tai về vòng 3 cực kì khắc nghiệt và tàn nhẫn của Rap Việt 2

Sau vòng Đối đầu, Rap Việt sẽ bước vào cuộc chiến 1 chọi 4. Thậm chí, có HLV còn phải đối mặt với nguy cơ mất trắng thí sinh

Ở mùa thứ 2 của The Rapper, ban giám khảo được quyền trao thêm 2 nón vàng cho 2 thí sinh bất kì để thành 8 người vào Chung kết. Trong trường hợp một team nào đó trắng tay vì thí sinh bị loại sạch sẽ được đặc cách cho 1 suất vào vòng cuối cùng. Hiện chưa rõ về Việt Nam, format ấy có bị điều chỉnh hay không nhưng dựa vào luật đấu không khác bản gốc là bao ở 2 vòng Chinh phục và Đối đầu, khả năng cao vòng tiếp theo của Rap Việt sẽ đẫm nước mắt. Đây có thể là lý do mà Karik dành sự tôn trọng và tri ân đến tất cả thành viên trong team ngay khi kết thúc buổi ghi hình vòng 3. 

Team Binz còn chưa Đối đầu, netizen đã rỉ tai về vòng 3 cực kì khắc nghiệt và tàn nhẫn của Rap Việt 3

Dòng chia sẻ đầy cảm xúc của HLV Karik được cho là đã viết ra sau buổi ghi hình cho vòng 3.