Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Người ta tặng sinh nhật vợ sương sương vài trăm triệu, Kelvin Khánh lại chọn ngay món quà tặng Khởi My vừa tiện vừa… rẻ tiền thế này!

Sau món quà trăm triệu gây sốt của Công Vinh tặng Thủy Tiên, một cặp đôi khác của Vpop cũng khiến dân mạng ‘cười ra nước mắt’ vì món quà độc nhất vô nhị.

Khởi My và Kelvin Khánh thời gian qua không thường xuyên xuất hiện trên MXH. Cuộc sống của cả hai rất kín tiếng, tuy vậy cặp vợ chồng đáng yêu này vẫn sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Ngày 2/1 vừa qua là sinh nhật của Khởi My. Rất bất ngờ, cô nàng đã hé lộ bánh sinh nhật mà ông xã tặng nhân dịp tuổi mới.

Chiếc bánh sinh nhật "tiện lợi" mà ông xã dành tặng Khởi My

Cụ thể, Kelvin Khánh đã tận dụng ngay… tô canh xương trên bàn tiệc và hô biến thành bánh sinh nhật với nến. Khi bị các fan truy vấn về chiếc "bánh kem" đặc biệt này, Kelvin Khánh hài hước để caption: "Đã nói là bạn sẽ có cái bánh sinh nhật đỉnh nhất mà". Đáp lại lời trêu chọc của chồng, Khởi My hài hước: "Bánh này giờ ở Việt Nam hơi bị mắc nha". 

Fan hâm mộ cũng suy đoán cặp đôi đang có chuyến du lịch Thái Lan để nghỉ dưỡng. Khởi My và Kelvin Khánh dường như có thiện cảm đặc biệt với xứ Chùa Vàng. Các chuyến du lịch gần đây đều tập trung ở Thái Lan và một số ít nước khác ở châu Á.

Khởi My đã có một sinh nhật đáng nhớ bên gia đình

Những trò lầy lội của cặp đôi trên MXH

Cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh có sở thích kỳ lạ, thường xuyên “dìm hàng” nhau trên MXH. Đây chính là thú vui mà cặp vợ chồng này duy trì từ thời điểm quen nhau đến bây giờ. Tuy vậy, chính vì cách sống lạc quan, yêu đời mà cả hai chiếm được cảm tình của fan hâm mộ, sở hữu lượng fan trung thành nhất nhì Vpop.