Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Danh sách loạt sao Việt đang sở hữu ít nhất 2 MV 100 triệu view trên Youtube: 1 ca sĩ hạng A, 2 nam rapper và 1 ca sĩ hội chợ

Mỗi năm Vpop có thêm gần chục MV trăm triệu view nhưng số nghệ sĩ được ăn mừng thành tích ấy trên 1 lần dường như mới chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Sơn Tùng M-TP

Với 5 MV đạt 100 triệu view ("Em của ngày hôm qua", "Chúng ta không thuộc về nhau", "Lạc trôi", "Nơi này có anh""Chạy ngay đi"), trong đó có 2 sản phẩm đã chạm mốc 200 triệu view là "Lạc trôi""Nơi này có anh", danh xưng "ông hoàng Youtube" ở Vpop ngoài Sơn Tùng M-TP ra, không ai xứng đáng hơn cả. Đó là chưa kể , "hoàng tử mưa" còn đang nắm giữ một loạt kỷ lục khó xô đổ như: chủ nhân của MV nhiều lượt xem nhất trong 24h đầu, chủ nhân của MV nhiều like nhất Vpop, MV có teaser, trailer nhiều người xem nhất lịch sử nhạc Việt,... Nhờ vậy mà dẫu mỗi năm chỉ comeback có đúng 1 lần, Sơn Tùng vẫn là cái tên được mong chờ nhất Vbiz. 

Sau khi "Chạy ngay đi" giúp Sơn Tùng nâng số MV 100 triệu view lên con số 5, "sếp" đã không còn nhiều đối thủ trên đường đua Youtube

Hiện tại, "sếp" đã chịu trở lại với MV mới "Hãy trao cho anh". Theo reaction của 3 khán giả đầu tiên gồm: nhà sản xuất Long Halo, cầu thủ Lương Xuân Trường và nhà sản xuất nội dung truyền hình người Thái Woody, sáng tác mới của Tùng mang giai điệu quyến rũ, bắt tai và chắc hẳn sẽ được khán giả đón nhận. 

Jack

Jack được coi là "hiện tượng" của năm 2019 với 2 bản hit đình đám trên Youtube thời gian gần đây là "Hồng nhan""Bạc phận". Trong khi thời gian để "Hồng nhan" đạt 100 triệu view là 3 tháng 6 ngày thì "Bạc phận" còn xô đổ cả kỷ lục từng được Sơn Tùng M-TP thiết lập cho "Nơi này có anh" do nó chỉ mất có 47 ngày để đạt thành tích tương tự.

"Hồng nhan" và "Bạc phận" của Jack được coi là một trong những bản hit của Vpop đầu năm 2019

Đáng nói, hầu hết các sản phẩm âm nhạc của Jack đều được thực hiện khá đơn giản, tuy nhiên, điểm đặc biệt ở anh lại là chất giọng na ná Phan Mạnh Quỳnh lẫn Đen Vâu. Bên cạnh đó, âm nhạc của Jack còn có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nhạc sến và EDM nên hiển nhiên nó gây được hứng thú cho người nghe. 

Huỳnh James

Huỳnh James không phải là một nhân vật vô danh trong giới Underground nhưng phải đến khi "Quăng tao cái boong" trở thành hiện tượng của Vpop 2017 dù cổ xuý giới trẻ hút cần sa, tên tuổi của nam rapper này mới thực sự phổ biến. Chỉ mất khoảng 10 tháng, "Quăng tao cái boong" đã trở thành MV đầu tiên trong sự nghiệp của Huỳnh James cán mốc 100 triệu lượt xem, tạo tiền đề cho sự ra mắt của một sản phẩm cũng bắt tai không kém vào đầu năm 2018 - "Mình cưới nhau đi"

Sở hữu ca từ vui nhộn, phù hợp với không khí Tết hiện đại, hơn nữa, chất nhạc Reggae mới mẻ trong ca khúc được coi là "món lạ" trên bàn tiệc ngập Pop/Ballad của nhạc Việt đầu năm 2018, vì thế không không cần đến 3 tháng, Huỳnh James đã có MV thứ 2 đạt 100 triệu view. 

Tính ra, trong khoảng 4 tháng (từ cuối năm 2017 đến 4/2018), Huỳnh James đã có trong tay hẳn 2 MV đạt lượng view là trăm triệu gồm: "Quăng tao cái boong" và "Mình cưới nhau đi"

Ngoài ra, Huỳnh James còn 1 sản phẩm khác cũng sắp sửa gia nhập câu lạc trăm triệu lượt xem là "Cho họ ghét em đi". Lượng view mà sản phẩm này đang có hiện là 95 triệu. 

MV "Cho họ ghét em đi" 

Lâm Chấn Khang

Nói chính xác thì Lâm Chấn Khang có lợi thế ở phim ca nhạc chứ không phải MV, thế nên 2 sản phẩm trên 200 triệu view của anh hoàn toàn được thiết lập ở mặt trận này, bao gồm: phần 4 và phần 5 của series phim ca nhạc "Người trong giang hồ"

Nhạc Việt mới có 7 video trên 200 triệu view, vậy mà trong đó Lâm Chấn Khang đã sở hữu 2 chiếc

Ngoài 2 video nhiều view nhất trong sự nghiệp trên, Lâm Chấn Khang hiện tại còn nắm giữ 2 phim ca nhạc khác cũng chuẩn bị có được 100 triệu view là "Người trong giang hồ" phần 6 và phim hài Tết "Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam". 

Với nhiều khán giả, hầu hết các phim ca nhạc của nam ca sĩ hội chợ đều khá "nhảm" khi lồng ghép dạng phim hành động với các chi tiết hài hước một cách khiên cưỡng. Tuy nhiên, xu hướng này lại phù hợp với thị hiếu của công chúng miền Tây mà đây lại là đối tượng chính Lâm Chấn Khang muốn chinh phục. Vì lý do đó mà dù không phải cái tên đình đám ở showbiz Việt, Lâm Chấn Khang vẫn đủ khả năng thu về vài triệu view chỉ sau 24h phát hành cho mỗi phim ca nhạc.