Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Beyoncé bị cộng đồng Beyhive 'chê' thậm tệ vì đem đến một tour diễn 'On The Run II' 'cũ rích' và nhàm chán

Cộng đồng Beyhive đang không hề ngần ngại thể hiện sự không hài lòng của mình trước tour diễn "On The Run II" của Beyoncé và Jay-Z.

Vào ngày 6/6 vừa qua, cặp vợ chồng quyền lực bậc nhất showbiz Beyoncé và Jay-Z đã bắt đầu tour lưu diễn kết hợp của mình trong năm nay mang tên "On The Run II" qua Châu Âu và Bắc Mỹ. Chắc chắn phải thừa nhận một điều rằng đã lâu lắm rồi người ta mới lại được thấy Bey và Jay cùng nhau thống trị sân khấu cũng như dành cho nhau những cử chỉ tình cảm như vậy trước mặt đám đông khán giả.

Còn nhớ khi Beyoncé và Jay-Z thực hiện tour diễn kết hợp đầu tiên của mình mang tên "On The Run Tour" vào năm 2014, đó là một khoảng thời gian bình yên hơn nhiều cho đôi uyên ương của làng nhạc hip-hop. Hai năm sau tour diễn, Beyoncé bất ngờ thả xích cho "Lemonade" – một album mang tính biểu tượng và bóc trần trụi về sự không chung thủy của chồng mình. Sau đó một năm, Jay đã phản hồi với sự hối lỗi cùng "4:44".

Sự mặc cảm về bị lừa dối là một sự biến đổi rõ ràng cho câu chuyện kể về cuộc đời một người phụ nữ độc lập như Beyoncé, và một sự cú xoáy bất ngờ cho câu chuyện tình yêu cổ tích của cặp vợ chồng quyền lực. Vì thế việc công bố tour diễn chung trong năm nay của cả hai rất được người hâm mộ đón nhận và ngóng chờ.

Bey và Jay trong tour diễn "On The Run" vào năm 2014.

Và ở đêm diễn đầu tiên ở Cardiff vừa qua, người hâm mộ đã hoàn toàn thỏa mãn từ phần nghe lẫn phần nhìn với một sân khấu cực kỳ hoành tráng bao gồm gần 40 ca khúc và kéo dài hơn hai giờ đồng hồ. Ngay từ màn mở đầu với "Holy Grail", cặp đôi đã xuất hiện tay trong tay và nhìn nhau đầy say đắm trong xuyên suốt ca khúc này của Jay, tiếp nối bởi loạt ca khúc song ca của cả hai như "Part II (On The Run)" "03’ Bonnie & Clyde". Ngoài ra, cặp đôi cũng chia sẻ với người hâm mộ một số video khác cho thấy cảnh cả hai từ ăn mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới cho đến nằm bên nhau và vui đùa cùng các con ở vùng biển Caribê - nhưng nó được thực hiện một cách hết sức chân thực.

Đêm diễn có thể vẫn cháy vé nhờ vào độ hot của cặp vợ chồng quyền lực bậc nhất showbiz, nhưng điều đó không ngăn một số người hâm mộ lên Twitter để phàn nàn về chất lượng của đêm diễn này. Ví dụ như cộng đồng Beyhive tỏ vẻ không hài lòng với việc Bey và các vũ công mặc những bộ trang phục giống như trong tour diễn gần nhất:

"Các vũ công của Beyoncé đang mặc những bộ trang phục giống từ thời "Formation" trong tour diễn "OTRII" này. Thậm chí đến cả Beyonce cũng không quan tâm đến cái tour diễn cứu giữ hình ảnh này của Jay-Z."

"Những bộ trang phục cùng danh sách biểu diễn y hệt từ tour diễn trước và cả Coachella, cộng thêm hàng hóa chất lượng thấp nhưng đắt đỏ, và cả việc không có nhạc mới nữa."

"Cái danh sách biểu diễn đó quá khủng khiếp. Beyonce phải thực sự nghĩ rằng người hâm mộ của cô ấy là những kẻ ngu ngốc nếu cô ấy nghĩ chúng tôi sẽ hài lòng với việc nhìn thấy một đêm diễn y hệt trước kia nhưng với những bộ trang phục xấu xí hơn. Tôi sẽ lấy lại tiền của mình."

"Tôi yêu Bey đến chết, Chúa có thể làm chứng, nhưng thực sự khó để mà xem hết cái show đó. Cô ấy có biết rằng mình đang biểu diễn như những gì tôi mong đợi từ mấy con zombie trong phim "The Walking Dead" không? Điều này có thể chấp nhận được nếu cô ấy ở độ tuổi 60, nhưng cô ấy vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao mà!"

Ngoài ra, nổi tiếng là một nghệ sĩ chuyên tung album tùy hứng mà không hề báo trước, người hâm mộ đã cực kỳ mong đợi diva nữ sẽ phát hành nhạc mới và diễn chúng trong tour diễn lần này, nhưng tiếc rằng mọi thứ vẫn… y xì như cũ. Cộng đồng Beyhive thể hiện rõ sự thất vọng khi thấy danh sách biểu diễn không quá khác biệt so với trước đây:

"Danh sách biểu diễn của Beyoncé và Jay-Z cho chuyến lưu diễn mới của họ thực chất chả có gì mới cả! Y hệt như cũ. Thôi nào Bey, cho chúng tôi nghe album mới đi mà."

"Công thức của Beyoncé không quá khó để tìm ra. Một vài thay đổi nhỏ trong danh sách biểu diễn, pha trộn một vài ca khúc rap mới vào những ca khúc cũ. Một bộ tóc giả thật đẹp, thêm trang phục hấp dẫn, vậy là đủ để cô ấy diễn cả một tour mới y như trước đây."

"Beyoncé rời Glasgow tối nay sau khi thu thập tiền từ người hâm mộ với một danh sách biểu diễn như cũ."

Có vẻ như Queen Bey phải cố gắng thêm chút nữa nếu muốn tiếp tục giữ ngôi vị nữ hoàng của các màn trình diễn như từ trước đến nay. Beyonce vốn luôn được biết đến với các ca khúc và những tiết mục đầy cảm hứng như ở Coachella vừa qua, vậy điều gì đang xảy ra khiến cô đem đến một show diễn... nhạt nhẽo (trong mắt nhiều người hâm mộ) như vậy? Một số fan chế giễu rằng mọi thứ như được trộn lại với nhau vào phút chót, trong khi những người khác nghĩ rằng cô nàng chỉ tham gia tour diễn để ủng hộ Jay-Z và không thực sự đáp ứng mong muốn của người hâm mộ. Nhưng điều này cũng cho thấy rằng, ngay cả một nghệ sĩ nổi tiếng và có nhiều fan hâm mộ cũng không thể thoát khỏi việc nhận chỉ trích nếu như không nỗ lực làm mới bản thân hơn!

Cùng nhìn qua một số bức ảnh quyến rũ khác của nữ ca sĩ trong đêm diễn vừa qua: