Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Tuyển tập những ca khúc có sự góp giọng hoàn hảo của các thành viên EXO

Các thành viên EXO đã khẳng định tài năng và sức hút của một nhóm nhạc "tường thành"

Từ khi ra mắt vào năm 2012 đến nay EXO vẫn luôn không ngừng cố gắng để thể hiện tài năng cũng như tạo nên thương hiệu mang tên EXO. Số cup mà các chàng trai mang về trên các chương trình âm nhạc đã lên tới con số 100. Tại các lễ trao giải danh giá trong nước và nước ngoài EXO cũng liên tục giành thắng lợi khi thu lại hơn 140 giải thưởng.

 
EXO không chỉ là tên một nhóm nhạc mà còn là một thương hiệu
 
Không chỉ miệt mài luyện tập để đem lại thành công cho nhóm, những thành viên EXO còn rât tích cực thể hiện mình với các hoạt động cá nhân. Có thể điểm lại dưới đây một số ca khúc có sự hòa giọng tuyệt vời của họ, một mảnh đất mới để khai phá tài năng của các thành viên.
 
Chanyeol

Chanyeol là một trong những thành viên 'hot' nhất nhì trong EXO. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật với chiều cao như 'siêu mẫu' anh chàng còn được công nhận như một rapper thứ thiệt với chất giọng đặc biệt và khả năng rap cực đỉnh. Bên cạnh đó giọng hát trầm ấm của anh chàng cũng có thể làm siêu lòng bất cứ khán giả khó tính nào. Không lấy làm ngạc nhiên khi Chanyeol đã từng hợp tác với rất nhiều các nghệ sĩ đình đám trong các sản phẩm âm nhạc chất lượng.
 
 
Từ rap đến hát và diễn xuất, điều gì Chanyeol cũng có thể làm được
 
Một số ca khúc Chanyeol góp giọng:
 
"Bad Girl" - Henry x Chanyeol (2014)
 
 
"Rewind" - Zhoumi x Chanyeol (2014)
 
 
"Don’t Make Money" – Heize x Chanyeol (2015)
 
 
"Confession" - Yesung x Chanyeol (2016)
 
 
"Freal Luv" - Far East Movement x Marshmello ft Chanyeol & Tinashe (2016)
 
 
"I Hate You" - Park Chanyeol x Viên San San (2016)
 
 
"Stay With Me" - Punch x Chanyeol (2016)
 
 
"Let Me Love You" - Junggigo x Chanyeol (2017)
 
 
Baekhyun

Anh chàng sinh năm 1992 này là một trong những mảnh ghép cuối cùng của EXO cũng là người có thời gian hoàn thành trainning nhanh hơn so với các thành viên khác. Beakhyun khiến người khác ấn tượng bởi nụ cười hình chữ nhật đặc trưng, bởi đôi mắt kẻ eyeliner đầy thu hút và tính cách tinh nghịch đáng yêu. Không chỉ vậy các fan đổ gục trước anh chàng còn bởi giọng hát ngọt ngào đầy mê hoặc. Các nhạc phẩm song ca của Baekhyun bài nào bài nầy đều rất thành công.
 
 
Khi Baekhyun cất giọng người nghe không thể không xiêu lòng
 
Một số ca khúc Baekhyun góp giọng:
 
"Dream" - Suzy x Baekhyun (2016)
 
 
"The Day" - K.will x Baekhyun (2016)
 
 
"Rain" - Soyou x Baekhyun (2017) 
 
 
Chen
 
Chắc hẳn lần đầu tiên biết đến Chen rất nhiều người sẽ nghĩ anh chàng là thành viên mang quốc tịch Trung Quốc vì nghệ danh rất "Trung" và Chen cũng thuộc đội hình EXO-M. Nhưng thực ra cậu ấy lại là người Hàn Quốc chính hiệu với tên thật là Kim Jongdae. Không ai có thể phủ nhận chất giọng khỏe và cao vút của anh chàng đảm nhận vai trò hát chính trong EXO này. Giống như Baekhyun, Chen cũng là thành viên gia nhập EXO vào thời điểm cuối với thời gian trainning rất ngắn. 
 
 
 
Vocal cực đỉnh đến từ EXO Planet
 
Một số ca khúc Chen góp giọng:
 
"Breath" -  Chen x Zhang Liyin (2014)
 
 
"A Day Without You" - Chen x Jonghyun (2014)
 
 
"When I Was... When U Were..." - Chen x Krystal (2014)
 
 
"Lil' Something" - Chen x Heize (2016)
 
 
"Everytime" - Chen x Punch (2016)
 
 
"Years" - Chen x Alesso (2016)
 
 
"Nosedive" - Chen x Dynamic Duo (2017)
 
 
"Bye Babe" - Chen x 10cm (2017)
 
 
D.O.
 
Có thể nói các thành viên của EXO vô cùng đa tài khi có thể hoàn thành nhiều vai trò khác nhau. Trước khi nhắc đến một D.O. diễn viên người ta vẫn biết đến anh chàng là một trong những vocal của EXO. Trái ngược với ngoại hình có phần thư sinh cùng đôi mắt to tròn long lanh, D.O. có một chất giọng vừa khỏe vừa dày giúp anh chàng dễ dàng chinh phục các thể loại yêu cầu kỹ thuật cao. 
 
 
D.O. ca sĩ hay D.O. diễn viên cũng đều xứng đáng với anh chàng này
 
Một số ca khúc D.O. góp giọng:
 
"Goodbye Summer" - f(x) x D.O. (2013)
 
 
"Don't Worry" - Jo Jung Suk x D.O. (2016) 
 
 
"Tell Me (What Is Love)" - Yoo Youngjin x D.O. (2016)
 
 
Suho
 
Suho không chỉ được công nhận như một trong những nhóm trưởng tuyệt vời nhất KPop mà còn được nhìn nhận như một nghệ sĩ toàn tài khi không chỉ ca hát mà còn tham gia diễn xuất, lồng tiếng phim hoạt hình. Giữa rất nhiều giọng ca xuất sắc của EXO người ta vẫn nhận ra màu giọng riêng của Suho.
 
 
Trưởng nhóm toàn tài của EXO
 
Một số ca khúc Suho góp giọng:
 
"Saving Santa" - Suho x Eunji (2013)
 
 
"My Hero" - Suho x  Leeteuk x Kassy x Cho Youngsoo (2016)
 
 

"Starlight" - Suho x Remi (2017)
 
 
"Curtain" - Suho x Song Youngjoo (2017)
 
 
"Do you have a moment" - Suho x Jane Jang (2018)
 
 
"Dinner" - Suho x Jane Jang (2018)
 
 
Xiumin
 
Với những ai theo dõi EXO từ thời điểm mới debut sẽ không khỏi nhớ hình ảnh "Min bánh bao" với đôi má phúng phính, chính vì vậy anh chàng thường bị lầm tưởng là em út của EXO ấy vậy mà Xiumin lại là thành viên thuộc hàng "bô lão" khi sinh năm 1990. Trải qua thời gian, tài năng của Xiumin ngày càng được công nhận, có thể thấy rõ điều này qua những ca khúc song ca của anh chàng cũng như hoạt động cùng nhóm nhỏ EXO CBX.
 
 
Xiumin là anh lớn hay em út nhỏ nhà EXO đây?
 
Một số ca khúc Xiumin góp giọng:
 
"Call You Bae" - Xiumin x Jimin (2016)
 
 
"Young & Free" - Xiumin x Mark (2017)
 
 
Kai
 
Kai là thành viên đầu tiên của EXO được giới thiệu tới công chúng, anh chàng đã xuất hiện trong tổng cộng 12 teaser cùng các thành viên khác. Nếu phải kể tên những idol có kỹ thuật nhảy điêu luyện bậc nhất chắc chắn không thể thiếu chàng trai Kim Jongin này. Bên cạnh đó cũng khó có thể buông lời chê bai khả năng rap và hát của Kai.
 
 
 
Thành viên tuổi trẻ tài cao của EXO
 
Một số ca khúc Kai góp giọng:
 
"Maxstep" - Younique Unit (2012)

 
"Pretty Boy" - Taemin x Kai (2014)
 
 
Tuyển tập ca khúc có sự góp giọng của các thành viên EXO cho thấy sự miệt mài hoạt động nghệ thuật của những chàng trai này đồng thời tạo điều kiện để công chúng nhìn nhận về họ một cách khách quan hơn. Có thể khẳng định các thành viên của EXO là những người toàn tài hiếm có khi không chỉ xây dựng tên tuổi một nhóm nhạc đình đám mà còn rất chăm chỉ diễn xuất và hoạt động cá nhân. Sự kết hợp của nhiều mảnh ghép tài năng đã tạo nên một EXO nổi tiếng của hiện tại. 
 
Các bạn nghĩ sao về những bài hát trên? Cùng ủng hộ và chờ đón những màn hợp tác đỉnh cao sắp tới của các thành viên trong EXO nhé.