Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Tranh cãi dàn HLV của Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 3: 1 thánh 'đạo', 1 thánh xin lỗi và 3 diễn viên hài

Với hồ sơ 'khủng' thế này, khán giả không khỏi lo lắng, liệu ban giám khảo trẻ tuổi năm nay sẽ huấn luyện các thí sinh nhí ra sao?

Cách đây không lâu, Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 3 đã công bố dàn huấn luyện viên. Ngoài 2 gương mặt quen thuộc của mùa 2 là Khả Như và Huỳnh Lập, gameshow năm nay còn có sự góp mặt của 4 nhân tố mới là Hòa Minzy, Hồ Việt Trung, Thanh Duy và Diệu Nhi. 6 HLV này được chia làm 3 đội, cụ thể như sau: đội đỏ Huỳnh Lập - Hòa Minzy, đội hồng Khả Như - Thanh Duy và đội vàng Hồ Việt Trung - Diệu Nhi. 

Đây là lần đầu tiên Hòa Minzy ngồi ghế nóng trong một chương trình tìm kiếm tài năng nhí. Thời gian qua, tên tuổi của cô không ngừng phủ sóng mọi mặt trận nhờ bản hit "Rời bỏ" cùng một loạt lùm xùm "vạ miệng" không đáng có. Tuy nhiên, về yếu tố chuyên môn, khán giả hoàn toàn có thể yên tâm bởi cô từng giành ngôi vị quán quân của Học viện ngôi sao, hơn nữa kĩ năng thanh nhạc của Hòa cũng được đánh giá cao trong top ca sĩ trẻ. 

Hòa Minzy - Huỳnh Lập

Hòa Minzy và Huỳnh Lập sẽ chung một đội tại Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 3

Thanh Duy từng chinh chiến qua rất nhiều cuộc thi lớn nhỏ, bên cạnh đó anh hiện còn là thầy giáo dạy tiếng Anh nên sẽ có lợi thế trong việc hướng dẫn các học trò hát ca khúc nước ngoài. Kết đôi với Thanh Duy trên ghế nóng lần này là nữ diễn viên Khả Như – người cũng đã từng đảm nhận vị trí huấn luyện viên mùa trước và có rất nhiều kinh nghiệm.

đội Thanh Duy - Khả Như

Đây cũng là lần đầu tiên Thanh Duy đảm nhận vai trò HLV của một chương trình tìm kiếm tài năng nhí

Hai gương mặt "tân binh" của chương trình năm nay về chung một đội chính là Hồ Việt Trung – Diệu Nhi. Nếu Hồ Việt Trung đã có đến 16 năm ca hát trên sân khấu lớn nhỏ, ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc thì Diệu Nhi cũng là nữ diễn viên hài nổi bật ở lĩnh vực diễn xuất. 

Diệu Nhi - Hồ Việt Trung

Đội vàng là team duy nhất của mùa 3 mà cả 2 HLV đều là những gương mặt mới

Ngoài ra, đồng hành cùng các bé và các huấn luyện viên trong mùa mới của Tuyệt đỉnh song ca nhí là MC Minh Xù. Mùa 3 sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên lúc 21h ngày 5/2 trên kênh THVL1.

Sau khi công bố dàn HLV tuổi trẻ, cư dân mạng không khỏi tranh cãi về tính khả thi của chương trình năm nay, bởi cả 3 HLV đảm nhận kĩ năng chuyên môn là ca hát đều từng dính thị phi. Trong khi Hồ Việt Trung bị Hong Jin Young (chủ nhân hit "Cheer Up") công khai bóc phốt "giống hệt giai điệu", Thanh Duy cũng từng vướng nghi án đạo hit cũ của Châu Kiệt Luân thì Hòa Minzy lại được nhắc đến nhiều hơn với cái danh "thánh xin lỗi" trong suốt năm qua. 

Về phía 3 diễn viên hài là Diệu Nhi, Huỳnh Lập và Khả Như, đúng là cả 3 đều có thế mạnh ở khoản diễn xuất nhưng Tuyệt đỉnh song ca nhí vốn là chương trình ưu tiên yếu tố giọng hát, sự xuất hiện của họ (tương tự diễn viên hài ở những mùa trước) nếu không biết cách cân bằng, đôi khi còn biến cuộc thi dành cho các giọng ca nhí thành gameshow hài. Đặc biệt là khi đặt lên bàn cân so sánh với dàn HLV mùa trước gồm Cẩm Ly, Ngô Kiến Huy, Dương Triệu Vũ, có vẻ dàn HLV năm nay lép vế hơn cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề. 

HLV Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2

Tuyệt đỉnh song ca nhí năm nay đã thiếu vắng đi những nghệ sĩ vừa hát hay, vừa hài hước như Cẩm Ly, Ngô Kiến Huy.