Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Ai đó hãy dừng những hành động 'ngáo đá' của Nam Em lại đi: vừa bị Tăng Nhật Tuệ công khai đòi nợ đã quay sang 'khủng bố' tinh thần Lee Min Ho

Phải chăng, cô nàng chuẩn bị tái xuất làng nhạc nên mới làm trò nhằm 'câu view'?

Nam Em từ lâu đã không được bình thường. Điều này thì ai cũng công nhận. Tuy nhiên, sau đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương, những người yêu thích giọng hát của cô đã mừng ra mặt khi nàng Hoa khôi quay trở lại nhịp sống trước kia dù thi thoảng vẫn làm ra những hành động khó hiểu. 

Nam Em

Mỗi lần Nam Em xuất hiện, người ta lại phát ngán vì những hành động khác người của cô

Gần đây nhất, dân mạng lại không thể hiểu nổi suy nghĩ của Nam Em khi cô hành xử "kém sang" với một tài tử nổi tiếng của điện ảnh Hàn - Lee Min Ho. Náo loạn mạng xã hội trong nước chưa đủ, cô còn chụp ảnh trong tư thế chổng mông "khó đỡ" rồi gửi tấm hình vào tin nhắn riêng trên Instagram của nam diễn viên "Thợ săn thành phố" đi kèm dòng tin nhắn liên tục "hello, hello". 

Nam Em khủng bố tinh thần Lee Min Ho

"Khủng bố" tinh thần Trường Giang chưa đủ, giờ Nam Em đã chuyển hướng chú ý sang Lee Min Ho

Tưởng trò đùa của mình hay, Nam Em còn chụp màn hình tin nhắn lại và đăng trên trang Instagram cá nhân với dòng trạng thái: "Where are you???". Cái kết đắng cho nàng Hoa khôi là ngay lập tức bị cư dân mạng công kích nghiêm trọng bởi hết "ăn bám danh tiếng" Trường Giang, Nhã Phương, Sơn Tùng M-TP, cô lại chuyển đối tượng lợi dụng sang một nam diễn viên nổi tiếng và điển trai của Hàn Quốc. Phải chăng, Nam Em chuẩn bị tái xuất làng nhạc nên cần bệ đỡ để thu hút truyền thông?

Trớ trêu thay, tài khoản mà Nam Em gửi tin nhắn đến lại không phải chính chủ mà chỉ là một nick vô danh do fan lập ra. Tính toán gì thì cũng phải tỉnh táo, không thứ nhận lại chỉ là trò cười cho thiên hạ mà thôi, Nam Em à?

tài khoản Instagram của Lee Min Ho

Đây mới là tài khoản chính chủ Nam Em cần tìm

Cũng trong tối qua, Nam Em là một trong những đối tượng bị Tăng Nhật Tuệ công khai đòi nợ trên trang cá nhân. Mặc dù dòng trạng thái bức xúc đã được xóa bỏ ngay sau đó nhưng vẫn không tránh khỏi con mắt săm soi của cộng đồng mạng. Tưởng giọng ca "Cùng anh đi xa" có tiềm lực tài chính thế nào khi mỗi tháng cho phát hành 1 MV nhưng hóa ra, cô cũng là "con nợ" đòi mãi không trả. Có khi Tăng Nhật Tuệ phải gửi cho Nam Em ca khúc "Tự giác đi" của Bùi Công Nam cũng nên. 

 Nam Em bị Tăng Nhật Tuệ đòi nợ

Chỉ trong một buổi tối mà tên tuổi của Nam Em đã sáng nhất MXH: vừa bị đòi nợ, vừa trở thành đối tượng được quan tâm của fan Lee Min Ho (Nguồn ảnh: BMSB).