Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Ai đã "hưởng ké" hào quang từ đêm concert của Big Bang?

Và "kẻ hưởng ké" hào quang của Big Bang trong đêm concert kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm đã bị "đưa ra ánh sáng", đó chính là... một chú bọ ngựa.

Đêm concert kỷ niệm 10 năm hoạt động của Big Bang vừa qua đã diễn ra thành công với nhiều cung bậc cảm xúc. Khán giả được đưa đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác trong suốt đêm diễn. Mọi ánh đèn sân khấu hôm ấy đều dành cho 5 “chàng trai vàng” nhà YG. Đó quả là một sân khấu vô cùng ý nghĩa với cả Big Bang và … chú bọ ngựa may mắn vô tình lọt vào ống kính.

Qua hình ảnh được chụp lại, các fan Big Bang “soi” ra rằng có sự góp mặt của một thành viên đặc biệt trên mái tóc thời thượng của Taeyang khi anh đang đứng trên sân khấu. Đó chính là một chú bọ ngựa khá to màu xanh lá nằm lấp ló sau tai thành viên của Big bang.

Taeyang

Taeyang càng trở nên thời trang với phụ kiện là một... chú bọ ngựa

Chú bọ ngựa may mắn này còn được chính Taeyang PR cho khi anh dí dỏm đăng lại hình ảnh mình và bọ ngựa cùng nhau tỏa sáng dưới ánh đèn của đêm diễn. Anh hài hước gọi đó là một “phụ kiện”, là “chiếc kẹp tóc” độc nhất vô nhị mình vô tình có được trong đêm trọng đại của Big Bang.

Sau khi nhìn thấy hình ảnh được chính Taeyang đăng này, các fan cũng đã phấn khích comment rằng: “Wow! Đúng là chú bọ ngựa này có được chỗ ngồi tốt hơn hết thảy chúng ta luôn nhỉ!”, “Ôi! Chú bọ ngựa này chính là người may mắn nhất trong đêm nay” hay “Mình ghen tị nhất là với con bọ ngựa này đấy.”

Taeyang

Chú bọ ngựa khiến tất cả mọi người đều "phát cuồng" 

Kể cả những người không phải “fan cứng” của Big Bang cũng ghé lại để “ném đá” bằng một số bình luận về chủ đề “thời thượng” hot nhất trên trang Nate: “Nè quý nhà báo, hết gì để viết rồi hả?”, “Làm thế nào mà một chủ đề như vậy lại trở nên nổi nhất được nhỉ!” hay “Bọ ngựa khổng lồ trở thành xu hướng tìm kiếm trên Nate.” Tuy thế, mặc ai nói ngả nói nghiêng, chú bọ ngựa này vẫn trở nên “nổi như cồn” và khiến bất kỳ ai nhìn thấy hình ảnh trên đều rất thích thú.

Ngoài Big Bang, có thể nói rằng chú bọ ngựa may mắn và “đam mê danh vọng” này bỗng chốc vụt sáng trở thành ngôi sao của đêm diễn. Chẳng biết hiện thời đang lưu lạc ở đâu, nhưng hẳn chú cũng đã làm các VIPs được một phen ghen tị khi được “tiếp xúc” trực tiếp với những thành viên Big Bang ở khoảng cách gần như thế. Quả là chỉ có Big Bang mới sở hữu được những điều “quái chiêu”, “độc lạ” và đáng nhớ được thế này trong concert của mình.

Alec.N lược dịch