Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thực hiện tâm nguyện cuối đời của mẹ, Louis Tomlinson nối lại tình bạn với Zayn Malik

Louis Tomlinson đã hoàn thành tâm nguyện của mẹ trước lúc bà qua đời khi đồng ý hàn gắn tình bạn với người đồng đội cũ trong One Direction, Zayn Malik.

Trong một bài phỏng vấn trước đây, nam ca sỹ 25 tuổi đã tiết lộ mẹ của anh, bà Johannah Deakin, trước khi lâm chung đã yêu cầu anh hãy tha thứ cho Zayn và nối lại tình bạn với cậu ấy.

Louis Tomlinson bên người mẹ quá cố

Trên chương trình talkshow với Andy Cohen phát sóng vào tối thứ hai vừa qua (31/7), Louis Tomlinson cho biết anh đã hoàn thành di nguyện của mẹ. “Chúng tôi đã liên lạc và nói chuyện với nhau. Bầu không khí căn thẳng đã được xóa bỏ và chúng tôi đã làm bạn trở lại. Mọi thứ đều cần có thời gian nhưng thật tốt là chúng tôi đã gạt bỏ quá khứ và trò chuyện như những người trưởng thành”.

Khi còn là thành viên One Direction, Zayn Malik luôn gần gũi nhất với Louis. Giọng ca “Back to You” từng thừa nhận họ thân thiết như anh em một nhà. Các fan không ít lần chứng kiến cả hai có những cử chỉ ấm áp dành cho nhau.

 Thực hiện tâm nguyện cuối đời của mẹ, Louis Tomlinson nối lại tình bạn với Zayn Malik

Trước khi mẹ của Louis qua đời vì căn bệnh ung thư, bà đã gọi anh lại và nói rằng: “Con phải liên lạc ngay với Zayn. Cuộc đời rất ngắn ngủi”. Louis chia sẻ với trang The Sun vào tháng trước: “Trực giác của một người mẹ quả là phi thường. Bà luôn thấu hiểu những mong muốn từ tận đáy lòng của tôi”.

Thực hiện tâm nguyện cuối đời của mẹ, Louis Tomlinson nối lại tình bạn với Zayn Malik

Sau khi Zayn Malik ra đi, One Direction tiếp tục phát hành các sản phẩm âm nhạc với 4 thành viên trước khi tạm ngưng hoạt động từ đầu năm ngoái để phát triển sự nghiệp cá nhân. Hiện tại, tất cả họ đều đã đạt được những thành công nhất định trên con đường solo.