Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thu Minh “quậy tưng” cùng các học trò trong đêm sinh nhật

Nữ ca sĩ “Đừng Yêu” đã có một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng và tràn đầy hạnh phúc bên cạnh gia đình, bạn bè và các học trò yêu quý.

Để tri ân người hâm mộ đã yêu thương mình suốt thời gian qua, Thu Minh đã tổ chức một đêm nhạc nhân dịp sinh nhật vào tối 17/9 tại phòng trà Đồng Dao. Đêm mừng sinh nhật có sự tham gia đông đảo của khán giả và học trò của Thu Minh trong các cuộc thi Giọng hát việt và Vietnam idol như: Trúc Nhân, Trọng Hiếu, Bích Ngọc, Minh Quân, Hà Nhi, Vân Quỳnh, Hoàng Yến... Bên cạnh đó thì nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Trang Pháp cũng đã có mặt để chúc mừng người chị thân thiết của mình.

Diện bộ đầm đen với điểm nhấn ren lưới phần thân trên, Thu Minh xuất hiện rạng ngời và quyến rũ, sang trọng. Thu Minh và các học trò đã cống hiến cho khán giả một đêm biểu diễn ấn tượng với các ca khúc sôi động và tình ca lãng mạn. Nữ ca sĩ còn hài hước nhờ Dương Khắc Linh ngồi bên cạnh chồng Tây dịch giùm những lời bài hát tình ca của cô hát tặng chồng để anh có thể hiểu ngay lập tức.

Đến phần hát chúc mừng sinh nhật, Thu Minh đã thử thách những học trò của mình khi yêu cầu mỗi người phải hát bài "Happy Birthday" bằng những phong cách khác nhau. Màn thử thách đã khiến các khán giả vô cùng phấn khích vì tài năng của dàn học trò Thu Minh đã biến bài hát "Happy Birthday" trở nên độc đáo hơn.

Trong đêm nhạc, nhiều lần "Nữ hoàng nhạc dance" xúc động vì những tình cảm mà các học trò và khán giả dành cho mình. Các học trò cũng xếp hàng để lần lượt hôn Thu Minh khiến mọi người thích thú. Cô cho biết đây là lần đón sinh nhật hạnh phúc trong cuộc đời, vì vợ chồng cô còn đón thêm một thành viên mới trong gia đình là bé "Gấu con".

Nguồn: Kênh 14