Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thói quen ăn uống ‘khó hiểu’ của sao: Ăn gián, ăn thịt động vật dựa theo cách chúng ‘ân ái’, uống nước tiểu

Mỗi người chúng ta đều có những thói quen ăn uống khá kì quặc. Và các ngôi sao sau đây cũng vậy.

Jennifer Lopez: Khuấy nước ngược chiều kim đồng hồ

Jennifer Lopez: Khuấy nước ngược chiều kim đồng hồ

Jennifer Lopez là một trong những ngôi sao có thân hình mơ ước ở tuổi 50. Bí quyết của cô là luôn có một tách trà vào buổi sáng. Tuy nhiên, điều đặc biệt là ngôi sao luôn phải… khuấy ngược kim đồng hồ. Có thể, đây là một thói quen hoặc nghi thức thú vị của Jennifer Lopez.

Selena Gomez: Ăn bỏng ngô với nước sốt và nước dưa chua

Selena Gomez: Ăn bỏng ngô với nước sốt và nước dưa chua

Nếu bạn tìm kiếm một món ăn đầy đủ các dư vị mặn ngọt chua cay, có lẽ hãy làm như Selena Gomez. Nữ nghệ sĩ có thói quen ăn uống khá thú vị là kết hợp bỏng ngô với nước dưa chua và nước sốt Tabasco.

Jessica Biel: Thích ăn khi đang tắm

Jessica Biel là nữ diễn viên, cựu người mẫu Hoa Kỳ. Sau năm năm hẹn hò, Justin Timberlake và Jessica Biel đã chính thức trở thành vợ chồng. Hiện nay, họ vẫn đang rất hạnh phúc với nhau.

Jessica Biel: Thích ăn khi đang tắm

Trong một buổi phỏng vấn, Jessica Biel thừa nhận cô rất thích ăn khi đang ngâm bồn tắm. Những sản phẩm được người đẹp sử dụng thường xuyên là nhấm nháp thịt gà và làm một tách trà thú vị.

Sean Combs: Ăn sốt táo mọi bữa ăn

Sean Combs: Ăn sốt táo mọi bữa ăn

Sean John Combs là nam ca sĩ, rapper, diễn viên và doanh nhân sinh ra ở New York. Sean Combs đã giành được ba giải Grammy và hai giải thưởng Video âm nhạc của MTV. Năm 2018, Forbes ước tính giá trị tài sản ròng của ông ở mức 825 triệu đô.

Sean Combs rất thích giấm táo. Trong mọi bữa ăn, ông luôn cần có gia vị này.

Nicolas Cage: Ăn thịt dựa theo cách “yêu” của động vật

Nicolas Cage là một nam diễn viên nổi tiếng của Hollywood, từng lọt vào danh sách"10 gương mặt nam diễn viên nổi tiếng nhất đương thời" do tạp chí GQ tổ chức bình chọn năm 2005.

Nicolas Cage: Ăn thịt dựa theo cách “yêu” của động vật

Theo trích dẫn của The Sun, ngôi sao của “Ma tốc độ” giải thích rằng anh chỉ ăn thịt của động vật dựa trên cách thức mà loài động vật đó… “quan hệ thân mật”.

Diễn viên Hollywood 46 tuổi này nói rằng anh chưa bao giờ đụng đến thịt lợn, vì trong mắt anh, loài lợn… không có giá trị gì. Thay vào đó, anh cho biết gia cầm và cá có… phong cách “yêu” riêng.

Angelina Jolie: Ăn gián

Angelina Jolie: Ăn gián

Chính Angelina đã thừa nhận, mình có một sở thích khá kỳ quặc là thích ăn gián. Theo Angelina, gián có hàm lượng protein cao và giúp cơ thể cô khỏe mạnh. Đây có thể là một trong những phương pháp ăn kiêng tuyệt vời.

Kesha: Uống nước tiểu

Kesha: Uống nước tiểu

Nữ ca sĩ Ke$ha đã thú nhận trên truyền hình rằng cô tự uống nước tiểu của mình vì nghĩ rằng nó sẽ tốt cho cơ thể cô. Sau khi nhận ra uống nước tiểu không tốt, cô đã phải mất một thời gian mới từ bỏ được thói quen này.

Elvis Presley: Yêu cầu ăn uống rất khắt khe

Elvis Presley: Yêu cầu ăn uống rất khắt khe

Nếu như các ngôi sao trên có phong cách ăn uống khá lạ người, thì Elvis Presley lại chú trọng những bữa ăn quá mức cần thiết. Ông hoàng Rock and Roll đã thuê một đội ngũ làm bếp thực hiện công việc 24/7, thậm chí lắp đặt camera để xem xét tiến trình. Ông cũng yêu cầu thức ăn của mình luôn phải cắt theo nhiều phần.

Mariah Carey: Có những tuần chỉ ăn thích ăn màu tím

Mariah Carey: Có những tuần chỉ ăn thích ăn màu tím

Mariah Carey luôn là một trong những diva đình đám thế giới, và dĩ nhiên người đẹp cũng có quyền yêu cầu ăn loạt món khác nhau. Nữ nghệ sĩ chia sẻ có một giai đoạn cô chỉ ăn thức ăn màu tím ba ngày trong một tuần.