Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Tăng Thanh Hà rạng rỡ xuất hiện trong buổi ra mắt MV của bạn thân Trà My Idol

Chiều hôm qua, ngày 14/7, Trà My Idol đã chính thức trình làng MV “Đừng ai nhắc về anh ấy”. Đây là MV được nữ ca sĩ tập trung đầu tư để đánh dấu cho sự trở lại trong năm 2017, sau khoảng thời gian dài im ắng.

Rất nhiều nghệ sĩ thân thiết đã đến chúc mừng cô nàng như ca sĩ Thu Thủy, Thiều Bảo Trang, Phở Đặc Biệt, người mẫu Lê Thúy, Quang Hùng... Đặc biệt, sự xuất hiện của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà khiến nhiều người bất ngờ. Sau khoảng thời gian dài rời showbiz để chăm lo cho gia đình, đây cũng là một trong những lần hiếm hoi người hâm mộ chứng kiến Tăng Thanh Hà tái xuất trong sự kiện.

trà my idol

trà my idol

Tăng Thanh Hà hớn hở đến chúc mừng bạn thân trong ngày ra mắt sản phẩm mới

Trà My Idol chia sẻ, mối quan hệ của cô cùng Tăng Thanh Hà rất gắn bó và thân thiết. Từ lâu cả hai đã luôn chia sẻ với nhau những niềm vui trong cuộc sống. Và trong sự kiện đặc biệt của bạn thân thì Tăng Thanh Hà cũng không thể vắng mặt.

trà my idol

"Ngọc nữ" vẫn rạng rỡ như ngày nào dù hiện là mẹ trẻ của 2 đứa con

MV “Đừng ai nhắc về anh ấy” được Trà My Idol dồn tâm huyết thực hiện trong nhiều ngày. Là một sáng tác của nhạc sĩ Mr. Siro dành riêng cho Trà My từ 1 năm trước. Dù vậy đến thời điểm này, nữ ca sĩ mới chính thức ra mắt ca khúc khi cảm xúc và kinh nghiệm đủ “chín” để có thể thể hiện một cách tốt nhất.

trà my idol

Trà My Idol kết hợp với Mr. Siro trong ca khúc đánh dấu sự tái xuất

Chỉ vừa ra mắt bản audio mới đây nhưng ca khúc đã nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ. Nội dung ca khúc xoay quanh chuyện tình yêu của một cô gái sau chia tay, đau đớn khôn nguôi vì những cảm xúc vẫn vẹn nguyên nhưng người cũ đã không còn kề cận. Động lực này đã giúp Trà My bắt tay với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện MV cho ca khúc này.

Theo chia sẻ, dựa trên ca từ đầy đau khổ và day dứt của Mr. Siro, đạo diễn đạo phác họa nên một chuyện tình vô cùng cảm động. Từng chứng kiến cái chết của bạn trai cùng những hình ảnh trước đó về việc bị phản bội của anh với bạn thân, Trà My đã rơi vào trạng thái ảo ảnh và tự lừa dối bản thân cho rằng anh vẫn còn sống. Từ đó, đắm chìm vào quá khứ hạnh phúc do chính mình tưởng tượng ra. MV có sự tham gia của người mẫu Trần Hiền và Trần Quốc Anh.

trà my idol

trà my idol

trà my idol

trà my idol

Rất nhiều người bạn thân thiết đã đến chúc mừng Trà My Idol ra mắt sản phẩm mới