Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sau tất cả, cuối cùng Akdong Musician cũng sẽ trở lại trong tháng 9 này?

Người hâm mộ hiện đang hồi hộp chờ đợi một lời xác nhận chính thức từ phía YG Entertainment.

Đã hơn 2 năm, Akdong Musician không có bất cứ hoạt động âm nhạc nào do Lee Chan Hyuk phải hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Chính vì thế, khi Lee Chan Hyuk xuất ngũ vào cuối tháng 5 vừa qua, nhiều người đã hy vọng bộ đôi anh em này có thể sớm tái xuất với những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Và có vẻ như mong muốn của người hâm mộ sẽ sớm trở thành hiện thực!

Báo Hàn đưa tin Akdong Musician sẽ trở lại vào tháng 9

Theo một báo cáo độc quyền được báo chí Hàn Quốc tung ra vào sáng nay, Akdong Musician hiện đang trong quá trình hoàn thiện album trở lại của mình. Màn comeback đáng mong chờ của Akdong Musician dự kiến sẽ diễn ra vào tuần cuối cùng của tháng 9. Tuy nhiên, sự trở lại của họ vẫn có khả năng bị trì hoãn đến đầu tháng 10 nếu phát sinh thêm những việc khác cần phải hoàn thành.

Akdong Musician đã không phát hành bất kỳ album nào kể từ sau "Dinosaur" hồi tháng 7 năm 2017, ngay trước khi Lee Chan Hyuk nhập ngũ. Sau 2 năm và 2 tháng nhóm gián đoạn hoạt động, người hâm mộ hiện đang cực kỳ phấn khích trước thông tin Akdong Musician có thể sẽ sớm trở lại trong tháng này. Đến hiện tại, YG Entertainment vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về những tin tức comeback của Akdong Musician. Vì vậy, người hâm mộ vẫn đang sốt ruột chờ đợi một lời xác nhận chính thức từ công ty quản lý.

Trở lại vào ngày 31 tháng 8 vừa qua, Akdong Musician đã tham gia biểu diễn tại sự kiện "Some Day Festival". Trong sự kiện hôm đó, họ đã biểu diễn một bài hát chưa được phát hành có tên là "Let's Have Time". Điều này đã làm dấy lên những nghi ngờ về việc Akdong Musician hiện đang chuẩn bị cho sự trở lại của nhóm trong tương lai gần.