Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Running Man trở lại ấn tượng sau khi tuột dốc không phanh vì 'thay máu'

Dấu hiệu này cho thấy chương trình thực tế từng hot nhất xứ Hàn đang dần lấy lại vị thế sau nhiều sự cố không mong muốn.

Kể từ sự ra đi của Gary và một số cuộc tranh cãi khác nổ ra vào cuối năm ngoái, chương trình Running Man đã được ghi nhận rằng lượng người xem giảm liên tục từ tháng 4 năm 2017. Thậm chí, nó đã rơi xuống mức rating thấp nhất, chỉ vào khoảng 2%.

Running Man trở lại ấn tượng với rating tăng 3 lần

Lượng rating đang tăng dần so với thời điểm đạt cột mốc thấp nhất

Ngay trước thời điểm khủng hoàng này, Jung Chul Min được bổ nhiệm làm đạo diễn chính và hai thành viên mới được bổ sung là Yang Se Chan và Jun So Min.

Mặc dù nhiều người bi quan về khả năng ‘hồi sinh’ nhưng những sự thay đổi này đã bước đầu mang lại cho chương trình tin vui, lượng rating đã được kéo lên nhiều lần so với thời điềm thấp nhất. Đồng thời, dù thay đổi thời gian phát sóng từ buổi tối chủ nhật sang 4h50 chiều nhưng Running Man đã tăng gấp ba lần về lượng rating so với với tháng 4, cụ thể hơn là 8% cho tập gần nhất.

Running Man trở lại ấn tượng với rating tăng 3 lần

Chương trình trải qua nhiều sóng gió từ cuối năm ngoái

Running Man cũng là một trong ba chương trình ngày chủ nhật hàng đầu được xem lại nhiều nhất thông qua VOD (Video On Demand). Bên cạnh đó, nhiều khán giả đã phản ứng tích cực với chương trình và bình luận rằng Running Man đã trở nên thú vị hơn rất nhiều cũng như tập phim chi tiết hơn.

Đạo diễn Jung Chul Min nói rằng sự hồi sinh của chương trình là nhờ dàn cast tham gia. "Bạn có thể thấy rằng sáu thành viên ban đầu đã cố tình tạo ra "không gian" cho hai thành viên mới là Jun So Min và Yang Se Chan, họ đều biết ơn tất cả các cộng sự bởi sự nhường nhịn đó. Động lực lớn nhất đằng sau sự cải tiến của chúng tôi là gắng gấp đôi so với trước và chia sẻ ý tưởng với nhau. Tôi tin rằng điều đó sẽ mang lại kết quả tốt nhất”.

Jung Chul Min cũng cảm ơn các nhà sản xuất khác của chương trình, "Họ đã có một thời gian khó khăn vì một đạo diễn như tôi. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất có thể để Running Man nhận được nhiều tình yêu hơn từ khán giả”.