Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Phiên bản lỗi của Tóc Tiên và Isaac quậy tưng bừng trên sân khấu

Hai ca sĩ trẻ đang làm mưa làm gió trong làng nhạc Việt đã tham gia chương trình Người bí ẩn tuần này và nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả.

Phần mở màn của chương trình luôn làm người hâm mộ phát cuồng bởi sự nhí nhảnh, hài hước của các nhân vật. Tuần này, danh hài Việt Hương đã hóa thân thành Tóc Tiên và… hát nhép theo hit “Em đẹp nhất đêm nay” của nữ ca sĩ. Ngay sau đó, Hoài Linh cũng bước ra sân khấu nhún nhảy ca khúc “Yêu không nghỉ phép” với điệu bộ y hệt Isaac trong bộ quần áo.. đi mượn.

Việt Hương trong hóa thân Tóc Tiên

Sau khi biểu diễn xong, Việt Hương ngay lập tức quay sang nhận xét vai diễn của Hoài Linh: “Công nhận anh diễn vai này còn… lỗi hơn cả bản của em”. Hoài Linh bao biện: “Thế đã là cố gắng lắm đó, tôi già rồi. Bà có tin là tôi ngồi trong kia nghe bà hát mà… buồn ngủ thấy mồ luôn”.

Hoài Linh khuấy trong phiên bản Isaac

“Chặt chém” nhau xong, hai danh hài khoác tay nhau xoa xịu. “Mình có tuổi rồi, theo không nổi. Thôi thì giới thiệu luôn bản gốc đi”, Việt Hương nói.

Sau lời giới thiệu của nữ danh hài, Isaac và Tóc Tiên đã xuất hiện trên sân khấu và trình diễn thêm 2 ca khúc hit khiến người hâm mộ trầm trồ.

Ngay sau đó, Isaac và Tóc Tiên trình diễn hai ca khúc hit trên sân khấu. Sự xuất hiện của họ khiến người hâm mộ cũng như đội nhà “phát sốt”.

Isaac khiến fan đội nhà phát sốt

Tóc Tiên không ngần ngại trước đối thủ

 “Đây là lần đầu Tóc Tiên tham gia chương trình nên rất hồi hộp. Nhưng nói về e ngại thì chắc là không vì phải máu thì mới thắng được”, nữ ca sĩ cười.

Khác với Tóc Tiên, đây là lần thứ 2 Isaac tham gia chương trình. Anh vui vẻ cho biết: “Đây là lần thứ 2 Isaac tham gia chương trình này. Anh Trấn Thành vẫn bá đạo như xưa còn chị Việt Hương thì đẹp quá trời luôn. Anh Hoài Linh cũng đẹp trai hơn đó, chắc tại mặc đồ em cho mượn…”

Theo luật chơi của chương trình, nhiệm vụ của đội khách là tìm ra người bí ẩn. Sau 5 vòng, nếu đội khách giành được số điểm ngang bằng hoặc cao hơn đội nhà sẽ chiến thắng.

Loạt ảnh hậu trường:

Nguồn:  Tin mới