Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Ngồi hát đỡ buồn - siêu xuất phẩm của anh chàng "tai quái" Trúc Nhân chính thức lọt top trending của YouTube

Trúc Nhân vừa chính thức hé lộ ca khúc mới dành cho phim "Cô gái đến từ hôm qua" và "Ngồi hát đỡ buồn" đã chính thức lọt top trending trên YouTube với lượt view cán mốc 800.000.

Mới đây, anh chàng Trúc Nhân đã "vô tình" hé lộ MV ca khúc mới dành cho bộ phim "Cô gái đến từ hôm qua". "Ngồi hát đỡ buồn" đang trở thành câu nói cửa miệng cho cư dân mạng vì thông điệp cực ý nghĩa trong phần ca từ bài hát.

trúc nhân

Trúc Nhân biến hóa tựa "tắc kè hoa" trong MV mới 

Ngày 7/7, Trúc Nhân bất ngờ khiến fan hâm mộ thích thú khi trình làng ca khúc "Ngồi hát đỡ buồn". Vậy là sau "Cô gái ngày hôm qua" do chính Vũ Cát Tường chắp bút và thể hiện, "Ngồi hát đỡ buồn" lại tiếp tục được ekip "Cô gái đến từ hôm qua" giới thiệu đến khán giả như một lời mời gọi. Mặc dù chưa chính thức ra rạp, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đang không ngừng nhận được nhiều sự chờ mong từ người hâm mộ. 

trúc nhân

MV được trình làng như món quà dành cho người hâm mộ "Cô gái đến từ hôm qua"

Được biết, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã “đặt hàng” riêng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong viết ca khúc này để dành cho tâm trạng thất tình của Thư Thơ Thẩn và cũng dành riêng cho giọng hát của Trúc Nhân.

trúc nhân

Đây là ca khúc được "đặt hàng" riêng cho giọng ca của Trúc Nhân

Dù là một ca khúc nói về nỗi lòng tương tư và si tình của chàng thư sinh Thư Thơ Thẩn, tuy nhiên ca từ lại không hề ủy mị mà ngược lại cực kì thú vị và vui tai. Mang âm hưởng dân ca pha chút lãng tử kiểu cao bồi miền Tây, Trúc Nhân chinh phục khán giả ngay từ khi nốt nhạc đầu tiên cất lên. Thậm chí cách hát có phần lè nhè, tùy tiện của Trúc Nhân cũng cực kì phù hợp với âm sắc ca khúc được Nguyễn Hải Phong chắp bút. Và có lẽ, chỉ Trúc Nhân mới đảm đương nổi một ca khúc mang nhiều mày sắc tùy ý như thế này.

trúc nhân

Fan hâm mộ đang chờ đợi ngày "Cô gái đến từ hôm qua" ra rạp

Ca khúc được viết riêng cho nhân vật Thư Thơ Thẩn (Ngô Kiến Huy thủ vai) khi mối tình của anh và An (Miu Lê thủ vai) cứ chập chững như một cậu bé mới biết yêu. Những nỗi lòng rối như tơ vò của Thư được Trúc Nhân thể hiện hoàn hảo qua cách hát khi thì trẻ con, lúc lại hờn giận và đáng yêu khó cưỡng.