Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Produce 101

Netizen phản ứng trước tin Produce 101 thay đổi format vòng cuối cùng

Một nguồn tin bí mật đã bật mí nhiều chi tiết cho vòng thi cuối sẽ phát sóng vào ngày 16 tháng 6 tới.

Ngày hôm qua, 8 tháng 6, nguồn tin trong ngành cho biết Produce 101 mùa 2 sẽ loại bỏ nhiều thí sinh hơn và chỉ giữ lại 20 thí sinh sau vòng loại sắp sửa lên sóng. Tức từ top 35 sẽ giảm đi 15 thực tập sinh chứ không phải 13 như mùa giải đầu tiên. Ngay khi tin tức này được lan truyền thì Mnet không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định nên càng khiến dư luận hoang mang.

vòng thi cuối cùng Produce 101 mùa 2

Sự việc chưa kịp được xác minh thì hôm nay nguồn tin này tiếp tục tiết lộ thêm nhiều chi tiết khác về vòng thi cuối cùng sẽ được phát sóng vào 16 tháng 6 tới. Top 20 thực tập sinh sẽ đối đầu cùng nhau trong trận chiến quyết định và cũng được chia thành 2 đội, mỗi đội gồm 10 thực tập sinh. Team chiến thắng vòng này sẽ nhận được điểm thưởng rất lớn và nó sẽ được cộng với kết quả bình chọn cuối cùng để xác định ai là người sẽ debut trong nhóm nhạc nam mới của Produce 101. Trước đó, Mnet cũng tiết lộ thêm rằng Ryan Jhun và The Underdogs là người chấp bút cho ca khúc mà top 20 sẽ thể hiện ở vòng thi cuối cùng.

chi tiết vòng thi cuối cùng Produce 101 mùa 2

Hiện tại, netizen đang phản ứng dữ dội trước nguồn tin được cho là đáng tin cậy này. Phần lớn khán giả đã cho rằng những lợi ích trong đêm chung kết chủ yếu nhắm vào từng cá nhân và đó là cuộc cạnh tranh cá nhân chứ không phải cạnh tranh của một đội nữa. Ngoài ra, họ còn yêu cầu chương trình xóa bỏ điểm thưởng mà team chiến thắng sẽ nhận được trong đêm cuối bởi vì nó có thể làm thay đổi kết quả và hoàn toàn không công bằng cho những thực tập sinh khác.

Nếu như nguồn tin này là chính xác thì bạn nghĩ sao về quyết định của Produce 101 mùa 2?