Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Một đêm 'vui vẻ' của Drake có giá bao nhiêu? Đây chính là câu trả lời từ nhân vật chính

'Nạn nhân' cho biết Drake đã ép cô thực hiện hành vi quan hệ bằng miệng ở phòng khách sạn.

Drake không hổ danh là tay chơi thứ thiệt của làng rap Mỹ. Mới đây, chủ nhân hit "One Dance" được cho là đã bí mật dàn sếp một vụ 'mây mưa' với Layla Lace (32 tuổi) với số tiền để đổi lấy sự im lặng lên đến 280.000 bảng Anh (khoảng 350.000 USD).

Thông tin này bị Layla công bố trong đơn kiện nộp tại tòa án ở New York hôm 19/6. Vụ việc được cho là đã xảy ra ở phòng khách sạn tại thành phố Manchester trong chuyến lưu diễn Boy Meets World của Drake. Thời điểm xảy ra vụ việc là vào tháng 2 năm 2017.

Trong đơn, cựu vũ nữ thoát y cho biết Drake đã ép cô thực hiện hành vi quan hệ bằng miệng. Cô cho rằng điều này thật đáng kinh tởm. Tính đến nay, Layla đã theo vụ kiện được hơn 2 năm, tuy nhiên, chính quyền Anh đã từ chối theo đuổi vụ việc này. 

Đây không phải là lần đầu tiên Drake có liên quan đến gái làng chơi. Năm ngoái, Drake thừa nhận anh có con trai ngoài giá thú với diễn viên phim khiêu dâm Sophie Brussaux. Drake cho biết con trai anh sinh ngày 11/10/2017 và bày tỏ anh sẽ không bỏ rơi con trai mình, mặc dù mối quan hệ với Sophie không phải điều anh mong muốn.

Từ Khóa:

drake