Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Lùm xùm Tuấn Hưng – Duy Mạnh vừa lắng đã rộ lên nghi vấn Lệ Quyên “đá xéo” Hà Hồ là người thứ 3

Dường như mối quan hệ giữa các nghệ sĩ trong chốn showbiz hào nhoáng không đẹp như công chúng vẫn luôn tin và hy vọng!

Những ngày qua, vụ lùm xùm “đá đểu” nhau giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh là tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng. Tối ngày 23/2, Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng bày tỏ mong muốn sự việc ồn ào này khép lại. Có thể nói, sau chia sẻ của Tuấn Hưng, lùm xùm giữa anh và Duy Mạnh dường như có dấu hiệu lắng lại, fan hâm mộ 2 bên cũng không còn căng thẳng đấu đá nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi lùm xùm Tuấn Hưng – Duy Mạnh vừa lắng đã rộ lên nghi vấn Lệ Quyên “đá xéo” Hà Hồ là người thứ 3 trong một bài phỏng vấn gần đây. Dường như mối quan hệ giữa các nghệ sĩ trong chốn showbiz hào nhoáng không đẹp như công chúng vẫn luôn tin và hy vọng!

Lệ Quyên bày tỏ quan điểm về "người thứ 3" và ngay lập tức, tin đồn cô "đá xéo" Hồ Ngọc Hà rộ lên

Lệ Quyên bày tỏ quan điểm về "người thứ 3" và ngay lập tức, tin đồn cô "đá xéo" Hồ Ngọc Hà rộ lên

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn gần đây, khi phóng viên đặt ra câu hỏi: “Có tin đồn chị từng có một tình bạn rất đẹp, rất gắn bó trong showbiz Việt nhưng rồi vì không ủng hộ mối quan hệ "người thứ ba", chị đã lựa chọn chia tay tình bạn ấy. Thực ra, quan điểm của chị về "người thứ ba" như thế nào?”, Lệ Quyên không né tránh đã trả lời rất thẳng thắn, bày tỏ rõ ràng quan điểm của mình.

“Dại nhất là làm người thứ ba, vì người thứ ba luôn luôn thiệt thòi nhất. Thậm chí có những người nói "Tôi làm người thứ ba vì có lý do của tôi", nhưng thực ra chẳng có lý do gì cả. Tốt nhất, bạn nên chọn một người làm "người thứ một", và chính bạn là "người thứ hai". Bởi vì trong vai trò người thứ ba, dù đúng hay sai, bạn vẫn sẽ là người phải nhận thiệt thòi. Vậy chịu đựng thiệt thòi để làm gì?

Nếu bạn còn trẻ, việc trở thành người thứ ba có thể do bồng bột, non nớt, dại khờ, chưa đủ kinh nghiệm sống. Như vậy cũng đã là đáng trách nếu bạn cố tình. Nhưng khi bạn đã trưởng thành, có thể tự mang lại cho mình nhiều thứ thì việc cố tình trở thành người thứ ba càng khó tha thứ hơn nữa. Tôi chỉ muốn khuyên, phụ nữ vốn đã quá nhiều thiệt thòi thì đừng có dại tự đẩy mình vào những vòng thiệt thòi đó. Hãy làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thực sự bình yên.

Người ta hay đổ lỗi cho tình yêu, chẳng hạn như "vì tình yêu mà tôi mù quáng". Vậy tại sao một vạn người ngoài kia không mù quáng mà bạn lại mù quáng? Bạn đổ lỗi cho tình yêu thì chỉ làm cho những người có nhận thức càng khó tha thứ cho bạn hơn mà thôi” – Lệ Quyên trả lời.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên thời còn thân thiết

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên thời còn thân thiết

Và mặc dù nêu rõ quan điểm cá nhân về “người thứ 3” và không hề nhắc đến công khai danh tính một ai, nhưng với câu hỏi của phóng viên, nhiều khán giả đã đoán ra nhân vật được nhắc đến chính là Hồ Ngọc Hà. Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là những người chị em thân thiết. Tuy nhiên, vì có mâu thuẫn nên cả hai không còn song hành cùng nhau nữa, thậm chí tránh mặt nhau khi cùng xuất hiện tại 1 sự kiện. Khi công chúng thắc mắc nguyên dẫn đến đổ vỡ tình bạn, Lệ Quyên chỉ trả lời ngắn gọn: "Phải chọn bạn mà chơi. Bạn bè phải phù hợp về lí tưởng, về con người về quan điểm sống, về chọn lựa, về tất cả mọi thứ. Vì mình sẽ chịu ảnh hưởng từ người bạn của mình khá nhiều. Tôi không hẳn bắt bản thân lựa chọn quá khắt khe nhưng đã là bạn tôi thì phải là bạn thật sự". Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà thời gian qua cũng vướng lùm xùm là người thứ 3 xen vào hôn nhân của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Chính vì thế, nghi vấn Lệ Quyên đá xéo Hồ Ngọc Hà càng có cơ sở để cư dân mạng đồn đoán.

Hồ Ngọc Hà đăng tải trạng thái đầy ẩn ý khi tin đồn Lệ Quyên đá xéo cô diễn biến ngày một ồn ào

Hồ Ngọc Hà đăng tải trạng thái đầy ẩn ý khi tin đồn Lệ Quyên đá xéo cô diễn biến ngày một ồn ào

Hồ Ngọc Hà đăng tải trạng thái đầy ẩn ý khi tin đồn Lệ Quyên đá xéo cô diễn biến ngày một ồn ào

Khi tin đồn lan truyền, từ Milan, Ý, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái tưởng “ngẫm chơi” nhưng cũng đầy ẩn ý, mang động thái đáp trả: "Cố gắng lên, cơ hội xung quanh các bạn, hãy tập trung mục tiêu của chính mình, bồi đắp những thiếu sót thay vì chỉ thích đi chỉ trích, soi mói nói xấu người khác. Bởi những người hơn bạn, đi xa hơn bạn họ ít khi quan tâm những lời rỗi hơi. Với mình một là nói thẳng mặt nhau, còn không bao giờ chửi đá xéo chi cho mệt. Đừng để những thứ bẩn vây quanh mắt bạn".

Lệ Quyên khẳng định cô không hề đá đểu Hà Hồ và mong mọi người ngưng thêu dệt

Lệ Quyên khẳng định cô không hề đá đểu Hà Hồ và mong mọi người ngưng thêu dệt

Trong khi đó, về phía Lệ Quyên, “nữ hoàng phòng trà” cho biết, câu trả lời trong bài phỏng vấn kia đang bị khán giả, đặc biệt là fan Hà Hồ hiểu nhầm. Dưới bình luận của một fan chỉ trích Lệ Quyên “đá xéo" đồng nghiệp, nữ ca sĩ trả lời: "Tôi nói quan điểm riêng về những vấn đề ngoài kia, đừng vơ tôi vào những chuyện vớ vẩn. Bạn sai rồi".

(TH)