Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Loạt nghệ sĩ và chương trình ‘flop nặng’ khi trong ngày tổ chức lại có sự kiện không ngờ xảy ra!

‘Người tính không bằng trời tính’, có những chương trình hay nghệ sĩ ra mắt lại trúng những sự kiện lớn xuất hiện đột ngột khiến khán giả không còn quan tâm đến họ. Đây chính là những điều trùng hợp ngẫu nhiên/hoặc có tính toán đó.

Mariah Carey, Willa Ford: Ra mắt album trúng ngày khủng bố nước Mỹ

“Glitter” là album nhạc phim của bộ phim cùng tên, và cũng là album phòng thu thứ 8 của nghệ sĩ thu âm người Mỹ Mariah Carey. Nó được phát hành vào ngày 11 tháng 9 năm 2001, bởi Virgin Records America. Album là một sự khác biệt hoàn toàn về mặt âm nhạc so với những bản thu âm trước của Carey, tập trung chủ yếu vào việc tái tạo lại kỷ nguyên disco những năm 1980. Ngoài việc thất bại và mặt nghệ thuật, doanh thu của album này được xem là thê thảm nhất trong sự nghiệp của Mariah Carey. Bởi vì lúc đó, cả thế giới đang hướng về vụ khủng bố nước Mỹ ngày 11/9/2001 chấn động.

Mariah Carey, Willa Ford: Ra mắt album trúng ngày khủng bố nước Mỹ

Một nạn nhân khác bị ảnh hưởng là Willa Ford cũng ra mắt vào ngày 11/9. Cô đã đổ lỗi cho sự việc này. Chính phát ngôn đó cũng khiến công chúng dậy sóng.

MTV Video Music Awards 2017: Rớt lượt xem vì ra cùng ngày với sự trở lại của Taylor Swift

Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2017 đã bị rớt người xem từ 6,5 triệu xuống 5,68 triệu người xem. Trong quá khứ, kỳ VMAs năm 2002 có MV cao nhất với mức 11,95 triệu lượt xem và giảm dần qua từng năm sau đó xuống còn 10,3 triệu (2014), 9,8 triệu (2015) và 6,5 triệu (2016). Mặc dù VMAs năm nay gây chú ý từ những ngày đầu khi công bố dàn nghệ sĩ đình đám tham gia như Katy Perry, Ed Sheeran, Miley Cyrus, Demi Lavato, Khalid, Nicky Minaj nhưng vẫn ế.

MTV Video Music Awards 2017: Rớt lượt xem vì ra cùng ngày với sự trở lại của Taylor Swift

Nguyên do một phần bởi vì phải cạnh tranh với phần cuối của Game of Thrones, mặt khác, chính ngày đó Taylor Swift tung ra MV “Look What You Made Me Do”. Ngay lập tức, công chúng lập tức đổ xô xem MV này của nàng Rắn. Những sự kiện tiếp theo đó khiến những thông tin về lễ trao giải MTV nhỏ giọt và không nhận được sự quan tâm của công chúng.

Katy Perry: Bị cạnh tranh album cùng với Taylor Swift

Theo lịch ấn định, 9/6/2017 là ngày Katy Perry phát hành album Witness. Vừa mới mà cũng vừa cũ, cùng ngày Taylor Swift quyết định phát hành phiên bản "entire back catalog" (tạm dịch: toàn bộ các bài hát được thu âm) để chào mừng cột mốc 10 triệu đĩa 1989 được bán ra, kèm chứng nhận đạt 100 triệu bản thu âm đơn được tiêu thụ của hiệp hội RIAA Mỹ.

Katy Perry: Bị cạnh tranh album cùng với Taylor Swift

Những sản phẩm này hiện có mặt trên các trang mua bán nhạc như Amazon, Tidal, Pandora cùng trang nghe nhạc trực tuyến Spotify. Nhưng nếu có theo dõi cuộc chiến nhạc bản quyền vào năm 2013, hẳn ai cũng biết Spotify từng là nơi bị cấm đăng tải tất cả sản phẩm âm nhạc của Taylor Swift.

Britney Spears: Ế vé tour diễn vì làm concert trùng ngày G-Dragon ngay tại Seoul

Britney Spears đã tổ chức đêm diễn Britney: Live in Concert - nằm trong khuôn khổ tour diễn vòng quanh thế giới, tại Seoul, Hàn Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ tổ chức một concert chính thức để phục vụ người hâm mộ xứ Kim chi.

Britney Spears: Ế vé tour diễn vì làm concert trùng ngày G-Dragon ngay tại Seoul

Tuy nhiên quá “xui” cho Brit là concert của cô nàng lại diễn ra đúng vào ngày G-Dragon khởi động tour diễn vòng quanh thế giới tại Seoul (ngày 10/6/2017). Cộng với khâu quảng bá yếu kém nên Brit đã phải biểu diễn trong một khung cảnh hết sức “buồn thương”.

50 Cent và Kanye West

50 Cent và Kanye West

Trong trường hợp này, 50 Cent là nhân vật “flop” về mặt danh dự. Các fan hâm mộ của cả hai nghệ sĩ này buộc lòng phải chọn một trong hai khi 50 Cent tỏ ra hiếu chiến với tuyên bố nếu như album của West bán chạy hơn của anh thì anh sẽ ngay lập tức ngừng sự nghiệp solo của mình. Nói chuyện trên website hip-hop, Sohh.com, 50 Cent phát biểu hùng hồn: "Nếu tôi thua, tôi sẽ về viết nhạc và làm thuê cho các nghệ sĩ khác và sẽ không có bất cứ một album solo nào nữa".

Còn 50 Cent, anh ấy đã nuốt lời.