Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Lộ ảnh Sam Smith thân mật với Adam Lambert

Vừa dính vào vụ lùm xùm với nhà biên kịch đồng tính Dustin, Sam lại vừa xuất hiện trên một tấm hình với cặp đôi nghệ sĩ gay khiến fan vô cùng thích thú.

Vừa có một vụ tranh cãi về việc ai là gay đầu tiên nhận được giải Oscar, Sam lại vừa xuất hiện tình cảm bên Adam Lambert và DJ Dawson.

Trong vụ lùm xùm trên sân khấu Oscar vừa qua, Dustin đã có gửi một dòng tin nhắn gây tranh cãi cho Sam smith. Anh viết: “Nếu như cậu thực sự không biết tôi là ai thì có lẽ đã đến lúc ngừng ngay việc nhắn tin cho hôn phu của tôi rồi đấy!”.

Tuy nhiên, ít ai biết được Sam và Tom (bạn trai của Dustin) là những người bạn thân thiết với nhau. Cả hai hay nhắn tin qua lại nhưng không giống như những gì dư luận đồn thổi, rằng Sam đang có ý định “giật chồng” của nhà biên kịch này.

Bức ảnh chụp 3 người vừa được fan “khai quật” cách đây không lâu đã hé lộ sự thật đằng sau vụ scandal này. Như vậy, khó có thể nói rằng Adam không biết đến Dustin khi chồng chưa cưới của đối phương là bạn thân mình. Đơn giản là anh chỉ trích dẫn một câu nói dễ gây hiểu lầm của McKellen mà thôi. Anh nói: “Tôi từng đọc một bài báo về McKellen và bác ấy nói rằng chưa có người đồng tính nam công khai nào nhận được giải thưởng của Oscar cả”. Mặc dù hiểu lầm ý của bài báo này nhưng nam ca sĩ cũng không hề nhận mình là người đầu tiên, anh chỉ nói: “Nếu sự thật là như vậy, hoặc có thể không phải tôi là người đầu tiên thì tôi cũng rất trân trọng giải thưởng này và muốn dành nó cho cộng đồng LGBT”.

Nguồn: Kênh14