Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Produce 101

Kim Samuel (Produce 101) đã làm gì để xin lỗi khi không thể chụp hình cùng fan?

Một fan đã cố tiếp cận thí sinh hot nhất Produce 101 mùa 2 tại một khu vui chơi và nhận được cái kết hết sức bất ngờ.

Kim Samuel là thí sinh rất được yêu thích trong chương trình này và bằng ngoại hình lai cuốn hút anh chàng có cho mình lượng người hâm mộ khủng khiếp. Mới đây, một người đã bắt gặp anh chàng thực tập sinh trẻ tuổi này tại một khu vui chơi khi anh ấy chơi trò gắp thú bông.

Kim Samuel produce 101 mùa 2

Kim Samuel - thí sinh nổi bật nhất Produce 101 mùa 2 vẫn có sở thích rất trẻ con

Ngay lập tức, fan hâm mộ tiến đến và xinh chữ ký thì Samuel nói rằng anh ấy chưa có cho riêng mình một chữ ký vì còn quá trẻ. Sau đó, người này đã yêu cầu được chụp ảnh selfie với anh ta nhưng cũng bị từ chối một cách lịch sự (có thể là do quy định của chương trình Produce 101 mùa 2).

Kim Samuel tặng fan gấu bông để xin lỗi

Thất vọng nhưng người hâm mộ vẫn nói lời tạm biệt với Samuel nhưng khi họ rời đi thì anh chàng đã chạy đến và nói, "Đây là tất cả những gì tôi có thể cho bạn bây giờ… xin lỗi”. Cậu ấy vừa nói và trao cho fan một chú thú bông mà mình vừa gắp được trong máy trò chơi tự động. Người hâm mộ đó thật sự xúc động và không hề giận khi bị từ chối trước đó. “Tại sao anh ấy lại có thể là người dễ thương như thế này..? Anh ấy có thể nhảy, hát và còn những sức hấp dẫn không thể cưỡng được… quá đủ rồi!”, người này chia sẻ về lần gặp gỡ tình cờ với Samuel.

Kim Samuel tặng fan gấu bông để xin lỗi

Trong khi đó, sau tập phát sóng vừa rồi, Samuel hiện đang giữ vị trí khá thấp trong nhóm dance (#23) khiến không ít khán giả lo lắng. Không biết liệu rằng trong tập tới thì anh chàng có lọt vào top 35 chung cuộc hay không? Tất cả phụ thuộc vào lượng vote của khán giả Hàn Quốc.