Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

HOT: Vi vu du lịch Việt Nam, đàn em One Direction khiến fan phát cuồng vì quá... ngơ ngác đáng yêu!

Luke Hemmings vừa đăng tải những hình ảnh trong chuyến du lịch Việt Nam mới đây trên trang cá nhân.

Tuy diện tích khá nhỏ bé so với nhiều quốc gia khác, nhưng nhờ sức thu hút tự nhiên của mình, Việt Nam vẫn là một trong những địa điểm "du hí" nổi tiếng trên thế giới. Các sao Hollywood ít nhiều cũng đã từng nghe qua, thậm chí là đặt chân đến đất nước hình chữ S trong sự phấn khích tốt độ bởi những khác biệt thú vị về mặt văn hóa. Mới đây, Luke Hemmings là nghệ sĩ tiếp theo gia nhập danh sách những ngôi sao từng đến du lịch tại Việt Nam bên cạnh Zac Efron, Brad Pitt, Angelina Jolie,...
 
Luke Hemmings là giọng ca chính của 5 Seconds Of Summer - ban nhạc đàn em và từng được mệnh danh là "đối thủ" sừng sỏ một thời với One Direction. Anh chàng ca - nhạc sĩ tài ba sinh năm 1996 này cũng đồng thời là diễn viên trong hàng loạt bộ phim nổi tiếng như Diary of a Wimpy Kid: The Long Haul (2017), Almost Never (2019)  The Voice (2012).
 
 
Luke hồ hởi khoe loạt ảnh đội nón lá và ngồi xuồng đi "du hí" trên trang cá nhân khiến fan bật cười thích thú.
 
 
Theo như thông tin Luke chia sẻ, địa điểm nam ca sĩ đặt chân đến lần này là đồng bằng sông Cửu Long. Tin rằng anh chàng sẽ có những trải nghiệm thú vị với nền văn hóa và ẩm thực đặc trưng ở nơi đây.
 
Được biết, Luke Hemmings và các thành viên còn lại của 5 Seconds Of Summer vẫn đang tích cực chuẩn bị cho album phòng thu thứ 4 sẽ ra mắt vào thời gian sắp tới sau thành công của Youngblood (2018). Đĩa đơn quảng bá cho album lần này mang tên Teeth ra mắt vào tháng 8/2019 được chọn là một trong những OST (Original Sound Track) cho series nổi tiếng - 13 Reasons Why (mùa thứ 3) của Netflix.