Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Hồ Việt Trung tiếp tục gây bão với “Giải cứu tiểu thư 3”

Chỉ sau 4 ngày ra mắt, MV “Giải cứu tiểu thư 3” của Hồ Việt Trung đã đạt hơn 4,5 triệu lượt xem trên kênh Youtube. Quả là một con số đáng nể đối với một sản phẩm ca nhạc mới.

Tiếp nối thành công của “Giải cứu tiểu thư” 1 và 2, mới đây Hồ Việt Trung đã cho ra mắt phần 3 của MV phim ca nhạc hấp dẫn này. Và quả không làm khán giả phải thất vọng, chỉ sau 4 ngày ra mắt, MV “Giải cứu tiểu thư 3” của Hồ Việt Trung đã đạt hơn 4,5 triệu lượt xem trên kênh Youtube. Quả là một con số đáng nể đối với một sản phẩm ca nhạc mới.

Hồ Việt Trung dành nhiều tâm huyết để thực hiện MV "Giải cứu tiểu thư 3"

MV "Giải cứu tiểu thư 3" - Hồ Việt Trung

Có thể nói, MV “Giải cứu tiểu thư 3” là sản phẩm âm nhạc “khủng” của Hồ Việt Trung khi nam ca sĩ không ngần ngại chi mạnh tay để có thể thực hiện dự án này. Được biết, kinh phí thực hiện MV lên đến nửa tỷ đồng. Không chỉ mạnh tay đầu tư về mặt bối cảnh, Hồ Việt Trung còn khiến cho khán giả “choáng” với dàn diễn viên quy tụ những danh hài nổi tiếng nhất hiện nay như Thu Trang, Tiến Luật, Hứa Minh Đạt, Lâm Vĩ Dạ, Võ Thành Tâm, nhóm hài FapTV...

MV "Giải cứu tiểu thư 3" quy tụ dàn diễn viên hài đình đám như Thu Trang, Tiến Luật...

Ngoài 10 diễn viên chính, MV “Giải cứu tiểu thư 3” cũng thu hút sự tham gia diễn xuất của 50 diễn viên quần chúng. Sở dĩ Hồ Việt Trung dành nhiều tâm huyết cho “Giải cứu tiểu thư 3” ngoài áp lực từ thành công của 2 phần trước đó, còn là áp lực mong muốn mang đến cho khán giả một MV phim ca nhạc hài cân bằng được yếu tố nghệ thuật và yếu tố gây hài. MV cũng đạt kỷ lục khi hoàn thành trong 2 ngày mặc dù số lượng diễn viên đông như vậy.

Diễn xuất của Hồ Việt Trung trong MV "Giải cứu tiểu thư 3" nhận được nhiều yêu mến của khán giả

Về nội dung kịch bản, MV “Giải cứu tiểu thư 3” mang đến cho khán giả câu chuyện vô cùng thú vị và hài hước về anh chàng miền núi xuống thành phố tìm việc để giúp đỡ gia đình. Hoàn cảnh xô đẩy, anh chàng tham gia vào một băng đảng giang hồ và đem lòng yêu con gái của ông trùm băng đảng. Khi người yêu bị băng nhóm khác bắt cóc, anh chàng cùng các anh em đã dũng cảm để “giải cứu tiểu thư”. Ngoài kịch bản hay, với diễn xuất tự nhiên, có duyên, các tuyến nhân vật trong MV “Giải cứu tiểu thư 3” đã chinh phục được khán giả khi thưởng thức MV này.