Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Hài hước cách hô biến mắt 2 mí không cần phẫu thuật của Seulgi (Red Velvet)

Cô nàng đã có khoảnh khắc đáng yêu khi thử thay đổi đôi mắt 1 mí nổi tiếng của mình.

Trong tập phát sóng ngày 15/6 vừa qua, chương trình "Secret Unnie" đã chiêu đãi fan bằng loạt khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Sunmi-Seulgi (Red Velvet). Đáng chủ ý là màn tự tạo mắt 2 mí bằng tay không của Seulgi.


Bằng cách dùng ngón tay cào nhẹ trên bầu mắt, cô nàng đã có ngay mắt 2 mí mà không cần phẫu thuật 


Sunmi dù có mắt 2 mí sẵn vẫn thử làm theo Seulgi để có mí mắt rõ không

seulgi
Cả hai cũng khoe được làn da trắng mịn không tì vết khi để mặt mộc

seulgi
Seulgi là mỹ nữ nổi tiếng với đôi mắt 1 mí dễ dàng biến hóa từ dễ thương đến sexy ma mị trên sân khấu chỉ bằng kẻ mắt

"Secret Unnie" là chương trình truyền hình thực tế của đài JTBC. Tham gia "Secret Unnie", từ hai nữ thần tượng có mối quan hệ tiền bối - hậu bối đơn thuần, Sunmi và Seulgi đã trở thành hai người bạn thân thiết. Hai mỹ nữ thừa nhận dù chưa nói tiếp xúc nhưng ngay ngày đầu gặp nhau để quay "Secret Unnie", hai người đã nói chuyện rất thân thiết. 

 
Hai mỹ nữ khác nhóm thoải mái tâm sự với nhau trên "Secret Unnie", từ chuyện debut đến các kỉ niệm từ thoài thực tập sinh

Ngoài cặp Seulgi - Sunmi thì "Secret Unnie" còn có cặp chị em Han Chaeyoung - Yeri cũng đáng yêu không kém. Chương trình có 12 tập, mỗi tập 45 phút. Cùng đón xem chương trình để "hóng" thêm nhiều khoảnh khắc hài hước dễ thương của các mỹ nữ đình đám Kpop nhé!