Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan ngất ngây với single mới nhất của Lip B

“Gà cưng” của bộ đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiếp tục chứng tỏ khả năng ca hát của mình qua single thứ hai, mang tên “Số nhọ” vừa mới phát hành.

 

Cách đây hơn 1 tháng, Lip B – nhóm nhạc nữ được thành lập bởi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có màn ra mắt ấn tượng với MV “Love You Want You”. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp long lanh, Lip B còn có giọng hát và khả năng vũ đạo được đánh giá là khá ổn.

Thừa thắng xông lên, ngày 15/6, Lip B tiếp tục tung ra single “Số nhọ” (“Bad Luck”) – một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng với phần hòa âm của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. “Số nhọ” có giai điệu vui tươi, rộn ràng, ca từ gần gũi và được viết theo phong cách doo-wop - thể loại âm nhạc được phát triển trong cộng đồng Mỹ - Phi vào những năm 1940.

Bản audio ca khúc “Số nhọ”

Chia sẻ về “Số nhọ”, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng cho biết: “Tôi viết ca khúc này để động viên chính bản thân phải luôn tích cực hóa mọi chuyện trong cuộc sống, hy vọng bài hát sẽ làm mọi người thoải mái và yêu đời hơn”.

Bên cạnh việc phát hành bản audio, Lip B cũng đăng tải những hình ảnh hậu trường thực hiện quay MV tại Singapore. Theo kế hoạch, nhóm sẽ tham gia trong tour diễn mùa hè quanh TP.HCM để quảng bá cho hai sản phẩm đầu tay là ““Love You Want You”“Số nhọ” ngay trong tháng 6 này.

Hình ảnh hậu trường quay MV “Số nhọ”