Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan Kpop "nín thở" chờ đợi màn chạm trán giữa BTS và TWICE tại "M! Countdown" tuần sau

Không hẹn mà gặp, hai nhóm nhạc hot nhất hiện nay sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên vào cùng một ngày và trên cùng một chương trình âm nhạc.

Show âm nhạc "M!Countdown" của đài Mnet mới đây vừa thông báo rằng, hai nhóm nhạc đình đám BTSTWICE sẽ biểu diễn bài hát mới của họ lần đầu tiên trên chương trình này vào tuần sau, tức ngày 23 tháng 2!

BTS TWICE
Hôm 13 tháng 2 vừa qua, BTS đã trở lại với album repackaged mang tên "You Never Walk Alone", đồng thời cũng phát hành MV cho ca khúc chủ đề "Spring Day". Tính đến nay, nhóm đã phá vỡ hàng loạt những kỷ lục ấn tượng cả trong lẫn ngoài nước. Từ Billboard, Youtbe cho đến các trang nghe nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc, đâu đâu BTS cũng để lại dấu ấn của mình trong lần comeback này. Ngoài ra, nhóm cũng sẽ phát hành thêm một MV nữa, lần này là cho ca khúc "Not Today" vào ngày 20 tháng 2 sắp tới.

Trước đó, các chàng trai BTS đã thông báo rằng họ sẽ biểu diễn bài hát mới lần đầu tiên cho người hâm mộ trong buổi hòa nhạc diễn ra tại Seoul vào ngày 18 và 19 tháng 2. Dẫu vậy vào thời gian trước, phía công ty vẫn chưa có bất kỳ xác nhận chính thức nào về kế hoạch quảng bá của BTS trên các chương trình âm nhạc trong lần trở lại này. Tuy nhiên, trong tập phát sóng ngày 16 tháng 2 của "M! Countdown", các fan đã hết sức vui mừng khi nhà đài Mnet tung ra teaser video, xác nhận BTS sẽ có màn trình diễn trở lại đầu tiên trong chương trình tuần tới!

Ngoài ra, nhóm nhạc nữ xu hướng TWICE cũng đang chuẩn bị cho một sự trở lại với việc phát hành album đặc biệt "TWICEcoaster: LANE 2" và MV ca khúc chủ đề "Knock Knock" vào ngày 20 tháng 2 (cùng lúc với MV "Not Today" của BTS). Và cũng trong ngày hôm qua, "M! Countdown" đã tiết lộ preview "nhá hàng" cho sân khấu trở lại đầu tiên của TWICE trong tập tiếp theo!

Điều này có nghĩa là, hai nhóm nhạc hot nhất hiện nay tại Kpop sẽ chính thức có cuộc "đụng độ" đầu tiên cho lần comeback mới nhất trên "M! Countdown" tuần sau. Chính vì thế, tâm điểm của cả cộng đồng fan Kpop lúc này đang dồn vào tập "M! Countdown" phát sóng lúc 18 giờ ngày 23 tháng 2 trên Mnet (theo giờ Hàn Quốc). Ngoài ra, trước đó đúng 1 ngày, cả hai nhóm cũng sẽ xuất hiện tại "Gaon Chart Music Awards" lần thứ 6.

Cùng chờ đợi màn đối đầu hứa hẹn sẽ rất gay cấn này sẽ diễn ra vào tuần sau!

Munnie lược dịch