Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan BTS gây phẫn nộ khi tràn vào thóa mạ Ariana Grande và Lady Gaga, dislike ‘Rain On Me’ đến 100 nghìn lượt!

Drama bắt đầu lên tới đỉnh điểm khi một bộ phận fan BTS tràn vào thóa mạ người thắng giải là Lady Gaga và Ariana Grande

Sáng ngày 15/3 (theo giờ Việt Nam), Lễ Trao giải Grammy 2021 chính thức diễn ra với hình thức trực tuyến, không khán giả vì dịch Covid-19. Nhưng không vì thế mà "drama" không diễn ra khi ca khúc "Dynamite" của BTS đã thua đề cử Best Pop Duo/ Group Performance (Trình diễn giọng Pop song ca/ nhóm xuất sắc nhất) về tay Lady Gaga và Ariana Grande với "Rain On Me".

Lady Gaga

Ngay lập tức, một bộ phận fan BTS đã thể hiện sự tức giận của mình. Cụ thể, nhiều fan cho rằng "Dynamite" đã xuất sắc trên Billboard Hot 100, càn quét nhiều bảng xếp hạng trên thế giới, còn "Rain On Me" thì không. Mặt khác, rất nhiều bình luận tục tĩu đã tràn ngập trên trang cá nhân của Ariana Grande và Lady Gaga. 

Lady Gaga

Chưa dừng lại ở đó, "chiến trường" còn lan sang cả YouTube khi MV "Rain On Me" nhận về hơn 100 nghìn lượt dislike chỉ trong một thời gian ngắn và con số này vẫn tiếp tục tăng lên. Và ở phía dưới phần bình luận của MV Rain On Me, không khó để thấy những bình luận tiêu cực và bất mãn của người hâm mộ BTS khi thần tượng thua cuộc.

Sau đây là một số bình luận: 

"Dynamite của BTS đứng đầu tất cả các BXH, phá mọi kỉ lục, doanh thu vượt tất cả mọi sản phẩm kia, và trong lúc chúng ta đang tranh cãi thì nó vẫn đang dẫn đầu các BXH cơ mà. Họ rõ ràng bị đánh cắp giải thưởng này rồi. Tôi sẽ không tỏ ra là mình ổn đâu, không hề."

"BTS không mất giải Grammy. Grammy đã đánh mất BTS".