Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Ed Sheeran mắc Covid-19, loạt hoạt động cho album mới bị trì hoãn!

Mới đây, thông tin Ed Sheeran mắc Covid-19 đã khiến cộng đồng mạng vô cùng lo lắng.

Trong thời gian vừa qua, Ed Sheeran đang rục rịch trở lại làng nhạc sau khoảng nghỉ ngơi dài. Bản hit gần nhất của anh, "Bad Habits" đã nhận được lời tán dương của công chúng, đồng thời thăng hạng mạnh mẽ trên Billboard Hot 100.

Bad habits

Mới đây, thông tin về việc nhiễm COVID-19 đã được Ed Sheeran chia sẻ với khán giả trên tài khoản Instagram của mình vào ngày Chủ nhật: "Này các bạn! Lưu ý nhanh để cho bạn biết rằng đáng buồn là tôi đã xét nghiệm dương tính với COVID-19, vì vậy tôi hiện đang tự cách ly và tuân theo các hướng dẫn của chính phủ".

"Điều đó có nghĩa là bây giờ tôi không thể tiếp tục thực hiện bất kỳ cam kết trực tiếp nào" - Ed Sheeran nói tiếp - "Vì vậy, tôi sẽ thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn/buổi biểu diễn đã lên kế hoạch từ nhà của mình. Xin gửi lời xin lỗi tới bất kỳ ai mà tôi đã làm thất vọng. Hãy an toàn nhé mọi người".

ed sheeran

Sheeran dự kiến ​​sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trên "Saturday Night Live" vào ngày 6/11. Hiện vẫn chưa rõ liệu anh sẽ bị thay thế hay hình thức xuất hiện của Ed tại chương trình sẽ khác đi. 

Được biết,  4 năm sau album phòng thu gần nhất, Ed Sheeran vừa thông báo album tiếp theo sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 10. Lần này anh đặt tên album của mình là "=" (dấu bằng). Nam ca sĩ "Thinking Out Loud" cho biết: "Album này có ý nghĩa lớn với tôi. Cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều trong vài năm qua, như kết hôn, làm cha, trải qua những mất mát và những điều này khiến tôi suy ngẫm trong suốt quá trình làm album. Tôi coi đây là một kỷ lục của bản thân và nóng lòng được chia sẻ với mọi người".

Từ Khóa:

Ed Sheeran