Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cardi B lần đầu tiên gián tiếp đề cập đến mâu thuẫn với Nicki Minaj chỉ thông qua một dòng bình luận ngắn

Cardi B vừa gửi một lời cảnh cáo mạnh mẽ đến những người gây thù với mình trong thời gian gần đây.

Chủ nhân bản hit "Bodak Yellow" vừa có những màn trình cuối cùng trước khi tạm ngừng hoạt động và rời xa sân khấu một thời gian ngắn để sinh con. Trên sân khấu tại lễ hội Broccoli Fest cuối tuần qua, Cardi cũng tranh thủ giải quyết một số mối thù gần đây của mình bằng việc để lại một lời nhắn gửi đến một người giấu tên: "Vâng, con khốn, chúng ta sẽ thù hằn nhau mãi mãi. Kể từ khi tôi có thai, đột nhiên tôi lại có mối thù mới này. Mấy con khốn đấy mỗi ngày đều có cái gì đó để nói."

 

A post shared by The Shade Room (@theshaderoom) on

Rapper nữ cũng gửi lời cảnh cáo mạnh mẽ đến kẻ muốn bắt đầu vấn đề với cô: "Chờ đến khi tôi sinh con đi rồi sẽ biết. Mấy con khốn cứ nói điên nói khùng, đợi đến khi tôi sinh con xong đi." Mặc dù Cardi không nói đích danh người mà cô đang đề cập đến là ai, nhiều người hâm mộ đoán người cô nhắm đến không ai khác chính là đàn chị Nicki Minaj.

Điều thú vị là cũng trong khoảng thời gian này, Nicki Minaj dường như đã đưa ra phản hồi về việc này. Mặc dù không nói rõ mình đang nói về ai, Nicki đã đăng một bức ảnh lên Instagram với nội dung: "Hãy cẩn thận với người mà bạn đang đối đầu/đùa giỡn, không phải ai cũng có thể giỡn đâu..." Nếu để ý kĩ thì bạn sẽ thấy cấu trúc câu này khá giống với đoạn lời trong ca khúc vừa được phát hành gần đây của Cardi mang tên "Be Careful".

 

A post shared by Barbie® (@nickiminaj) on

Ngoài ra, chỉ một ngày sau đó, Cardi B còn thể hiện rõ mối quan hệ có vẻ không hề tốt đẹp của mình với Nicki Minaj hơn chỉ qua một bình luận ngắn. Rapper nữ đã để lại một bình luận bên dưới bức ảnh của em gái cô, Hennessy Carolina, được chụp từ buổi chụp hình gần đây cho tạp chí Paper. Sau khi một người dùng bất ngờ chỉ trích Cardi vì giữ im lặng trên mối thù cũng như mối quan hệ của cô với Nicki, Cardi đã lập tức phản pháo. "Hãy trả lời tại sao bạn lại thể hiện thái độ và áp lực như vậy đối với Nicki trong khi cô ấy luôn đối tốt với bạn" – "Tốt thế nào? Nói cho tôi biết đi?"

Có thể xem đây là lần đầu tiên Cardi thể hiện thái độ đối với đàn chị của mình. Trước đây cô chỉ thường tránh né hoặc chỉ đơn giản nói là giữa họ không hề có mâu thuẫn gì, rằng tất cả hoàn toàn chỉ do công chúng và truyền thông tạo nên. Còn nhớ trong cuộc phỏng vấn với Beats 1 vào đầu tháng 4 vừa qua, Cardi đã lần nữa khẳng định rằng mối thù đồn đại của mình với Nicki chỉ là "được tạo nên bởi internet" và không phải là thứ mà cô nàng quan tâm: "Tôi thực sự không có thời gian cho việc đó. Thực sự thì nếu bạn không tán tỉnh người đàn ông của tôi, hoặc nếu bạn không lấy tiền của tôi thì tôi thực sự không quan tâm đến bạn đâu."

Cardi cũng thừa nhận rằng cô cảm thấy áp lực từ phía người hâm mộ về mối quan hệ giữa mình và Nicki. Nhưng cô vẫn khẳng định rằng mình không có gì ngoại trừ sự tôn trọng dành cho Nicki: "Tôi đã nói rồi, cô ấy là một nghệ sĩ tuyệt vời, mọi người mong đợi điều gì cơ chứ? Các người chỉ muốn tôi nói điều gì xấu phải không? Các người muốn làm không bực mình và rồi sẽ buộc miệng nói điều gì xấu phải không? Tôi không dễ bị dụ đâu."

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, Nicki Minaj bất ngờ chia sẻ câu chuyện giữa mình với Cardi và Migos liên quan đến ca khúc "MotorSport" trong một cuộc phỏng vấn với Zane Lowe. Nicki chỉ trích sự thiếu tôn trọng của đàn em dành cho mình: "Điều duy nhất từ Cardi mà thực sự, thực sự, thực sự làm tổn thương tôi chính là cuộc phỏng vấn đầu tiên cô ấy thực hiện sau khi "MotorSport" ra mắt. Tôi nhớ trong khoảng thời gian đầu mình bắt đầu đi hát và nổi tiếng, nếu một nghệ sĩ nữ hát cùng với mình, tôi sẽ luôn dành những lời ca ngợi và cảm ơn họ. Cuộc phỏng vấn đầu tiên mà cô ấy thực hiện thực sự làm tôi buồn vì cô ấy tỏ vẻ quá trầm trọng và tức giận. Và điều duy nhất cô ấy nói là: "Tôi không nghe được phân đoạn đó, cô ấy đã thay đổi phân đoạn của mình". Tôi đã rất bất ngờ."

Nicki cũng cho biết rằng không phải là mình ghét Cardi, cô chỉ cảm thấy thất vọng về việc Cardi không thể hiện sự tôn trọng dành cho mình chỉ vì "trào lưu ghét Nicki": "Cho đến tận cuộc phỏng vấn gần đây mà cô ấy thực hiện, tôi chưa bao giờ thấy cô ấy thể hiện tình cảm thực sự dành cho mình. Chỉ cuộc phỏng vấn gần đây nhất của cô ấy mới làm tôi cảm thấy vui, đó là khi cô ấy nói những điều thực sự tốt đẹp về tôi. Tôi chỉ có thể tưởng tượng có bao nhiêu cô gái muốn hợp tác với Nicki Minaj. Tôi không muốn nói theo kiểu tự mãn, nhưng... Tôi nói theo kiểu như, điều đầu tiên bạn nói khi ai đó hỏi bạn về viêc hợp tác với Nicki Minaj là, "Cô ấy đã thay đổi phân đoạn của mình." Xin lỗi chứ? Chính vì cái "trào lưu ghét Nicki" khiến cô ấy cảm thấy như thể mình có thể nói về tôi theo cách đó sao."

Không cần biết ai thay đổi cái gì vào thời điểm này, sẽ có một điều vẫn đúng, đó chính là cuộc chiến tranh lạnh nhất trong làng nhạc rap giữa Nicki và Cardi vẫn sẽ tiếp tục... sau khi Cardi sinh con.