Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bi Rain xác nhận sẽ phát hành một ca khúc ballad kết hợp cùng một nữ ca sĩ nổi tiếng

BI Rain cho biết anh sẽ phát hành một bản ballad trước khi chính thức trở lại sàn đấu K-pop.

Người đại diện của Bi Rain đã xác nhận nam ca sĩ sẽ phát hành một bản ballad có tên "Let's Break Up Today", đây là một ca khúc song ca với một nữ ca sĩ nổi tiếng. 

Sản phẩm mới của Rain sẽ có sự góp giọng của một nữ ca sĩ nổi tiếng

"Let's Break Up Today" là một bản ballad thuần túy nói về chuyện tình đổ vỡ giữa một cặp đôi sau một thời gian dài bên nhau. Bài hát sẽ được phát hành vào ngày 24/11/2017 vào lúc 18 giờ theo giờ địa phương. Được biết, danh tính nữ ca sĩ này vẫn chưa được tiết lộ nhưng sẽ hứa hẹn sẽ là một màn kết hợp làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng nhạc số. 

Được biết, đây là ca khúc mở đường trước khi mini album "MY LIFE" của Bi Rain chính thức lên sàn vào đầu tháng 12 tới đây. Anh chàng cũng sẽ có một comeback show cho riêng mình. Show này có tên "2017 RAIN IS BACK" sẽ diễn ra vào ngày 21/11/2017 và được phát sóng vào ngày 3/12/2017. 

Đây là mini albumthứ 7 trong sự nghiệp của nam ca sĩ đình đám xứ Hàn. Album trước đây của Rain có tên "Rain Effect" phát hành năm 2014. 

Đầu năm nay, Rain phát hành một ca khúc có tên "The Best Present" để cầu hôn bạn gái Kim Taehee trước khi hai người chính thức về chung một nhà. 

Hiện hai vợ chồng vừa đón con gái đầu lòng cách đây không lâu. Nam ca sĩ đã thông báo với các fan hâm mộ về sự kiện trọng đại này.