Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
America's Got Talent 2017 (Season 12)

Bác sĩ điển trai bất ngờ qua đời khi chưa lên sóng America's Got Talent

Trước khi mất, anh vẫn rất háo hức chờ tới ngày phần thi của mình lên sóng.

Billboard mới đây vừa đưa tin, Brandon Rogers - một trong những thí sinh hiếm hoi được chương trình America's Got Talent mời tham gia, đã bất ngờ qua đời sau vụ tai nạn ôtô thảm khốc vào cuối tuần trước (10/6). Vụ việc xảy ra khi tiết mục của anh còn chưa được phát sóng.

 Bác sĩ điển trai bất ngờ qua đời khi chưa kịp lên sóng America's Got Talent

Brandon Rogers qua đời ở tuổi 29 vì tai nạn xe hơi

Xác nhận qua thông báo chính thức, ban tổ chức viết: "Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi Brandon Rogers, thí sinh của America's Got Talent đã qua đời. Xin gửi lời chia buồn với gia đình và toàn thể khán giả". Về phía gia đình, chị gái Brandon Rogers bày tỏ: "Không một lời nào có thể thể diễn tả được sự đau đớn khi tôi đã mất đi người em trai tài giỏi".

Brandon Rogers là bác sĩ tại Maryland, Mỹ. Anh đã tham gia ghi hình tiết mục của mình trong chương trình America's Got Talent từ nhiều tuần trước. Trước khi mất, anh còn thể hiện sự háo hức khi phần thi của bản thân sắp được lên sóng vào đầu tháng 7 này.

 Bác sĩ điển trai bất ngờ qua đời khi chưa kịp lên sóng America's Got Talent

Trước khi mất, Brandon Rogers rất háo hức chờ đợi phần thi của anh lên sóng

Trong khi đó, nhóm nhạc Boyz II Men - chủ nhân ca khúc "On Bended Knee" từng được Brandon Rogers cover rất thành công cũng bày tỏ sự tiếc thương dành cho nam thí sinh: "Chúng tôi rất đau lòng khi biết về cái chết bất ngờ của Brandon Rogers sau tai nạn xe hơi. Vài tháng trước, chúng tôi có mời cậu ấy tới khách sạn Mirage ở Las Vegas để biểu diễn cùng nhóm. Chúng tôi có ba đêm diễn tuyệt vời. Thế giới đã mất đi một vị bác sĩ giỏi và ca sĩ tài năng. Cậu ấy ra đi khi vẫn còn quá trẻ".

Được biết, Brandon thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội những video cover các ca khúc nổi tiếng và thu hút rất nhiều lượt xem. Anh được nhiều người biết đến qua những bản cover như "Thinking Out Loud" của Ed Sheeran, "Don't You Forget It", "A Whole New World"...

 Bác sĩ điển trai bất ngờ qua đời khi chưa kịp lên sóng America's Got Talent

Nhóm nhạc Boyz II Men cũng gửi lời chia buồn đến gia đình Brandon Rogers

Hiện tại, ban tổ chức chưa xác nhận liệu có phát sóng phần thi của Brandon Rogers hay không. Gia đình của nam ca sĩ mong muốn vẫn được xem phần thi của anh trên truyền hình, như cách để tri ân một tài năng xấu số.