Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Thần tượng Âm nhạc nhí Việt Nam - VietNam Idol Kids 2016 (Mùa 1)

Top 5 Vietnam Idol Kids ra mắt MV “Sắc màu trái cây”

MV “Sắc màu trái cây” là MV có sự tham gia của Quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Gia Khiêm, Jayden, Thiên Tùng.

Ngày 10/8, top 5 Vietnam Idol Kids gồm Quán quân Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Gia Khiêm, Jayden, Thiên Tùng đã chính thức ra mắt MV “Sắc màu trái cây”. Đây là MV mở màn cho dự án 4 MV của các thí sinh Vietnam Idol Kids hậu cuộc thi.

MV "Sắc màu trái cây" - Top 5 Vietnam Idol Kids

“Sắc màu trái cây” là sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Bài hát có ca từ trong sáng, đáng yêu, gần gũi với thế giới trẻ thơ và mang giai điệu rộn ràng, vui tươi. Ca khúc này cũng từng được các bé trình diễn rất thành công trên sân khấu Gala 6 Vietnam Idol Kids.

MV Sắc màu trái cây

MV Sắc màu trái cây vui tươi

Top 5 Vietnam Idol Kids quẩy tưng bừng trong MV "Sắc màu trái cây"

MV “Sắc màu trái cây” tập trung vào sự thể hiện tự nhiên, đáng yêu của top 5 Vietnam Idol Kids. Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Gia Khiêm, Jayden, Thiên Tùng đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc vui đùa hồn nhiên trong MV mang màu sắc trẻ thơ này.

Top 5 trình diễn ca khúc "Sắc màu trái cây" trên sân khấu VN Idol Kids

Sau MV “Sắc màu trái cây”, MV “Bống Bống Bang Bang” với sự thể hiện của top 6 Vietnam Idol Kids là Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Gia Khiêm, Jayden, Thiên Tùng và Thuỳ Anh sẽ được phát hành vào ngày 12/8.

Top 6 VN Idol Kids hòa giọng cùng nhóm 365 ca khúc "Bống Bống Bang Bang"