Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

'Hoàng tử bé' của The Voice Kids lột xác sau 4 năm: soái ca tương lai của Vpop đây rồi!

Mới bẵng đi có mấy năm mà khán giả đã không còn nhận ra loạt thí sinh của The Voice Kids ngày nào: Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Đỗ Hoàng Dương và giờ là Gia Khiêm.

Gia Khiêm tham gia The Voice Kids vào năm 2015 - năm mà Hồng Minh đến từ đội Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đăng quang ngôi vị quán quân. Tuy không tiến sâu vào vòng trong nhưng ngoại hình lãng tử, na ná phong cách Hàn Quốc với tóc xoăn, răng thỏ, nụ cười tươi của cậu bé vẫn đủ để gây ấn tượng với khán giả lẫn các HLV. 

'Hoàng tử bé' của Vietnam Idol Kids lột xác sau 3 năm ảnh 1

Gia Khiêm nhỏ bé trong lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng tại The Voice Kids 2015

Một năm sau, Gia Khiêm trở lại Vietnam Idol Kids và rồi có cú bứt phá mạnh mẽ để ẵm giải ba chung cuộc (Hồ Văn Cường đăng quang). Lúc này, cậu bé đã cao lớn, phong cách cũng chững chạc hơn nhiều nhưng nét đáng yêu thì không hề thay đổi. 

'Hoàng tử bé' của Vietnam Idol Kids lột xác sau 3 năm ảnh 2

'Hoàng tử bé' của Vietnam Idol Kids lột xác sau 3 năm ảnh 3

'Hoàng tử bé' của Vietnam Idol Kids lột xác sau 3 năm ảnh 4

Bị loại sớm tại Giọng hát Việt nhí nhưng Gia Khiêm lại "làm mưa làm gió" tại Thần tượng âm nhạc nhí 2016

Bẵng đi vài năm, học trò Lưu Hương Giang ngày nào giờ đã bước vào tuổi 15, dậy thì cực kì thành công cả về chiều cao lẫn nhan sắc. Vẫn mái tóc xù mì đặc trưng, vẫn chiếc răng thỏ cuốn hút, Gia Khiêm của hiện tại không chỉ ngày càng lãng tử mà còn lộ rõ là một mỹ nam Vbiz tương lai. 

'Hoàng tử bé' của Vietnam Idol Kids lột xác sau 3 năm ảnh 5

'Hoàng tử bé' của Vietnam Idol Kids lột xác sau 3 năm ảnh 6

Thời gian đúng là có sức biến hóa khôn lường. Học trò Hồ Hoài Anh hiện tại đã 15 tuổi, cao lớn, trưởng thành, gương mặt trở nên góc cạnh hơn nhưng vẫn giữ được nét đáng yêu như các idol xứ Hàn

'Hoàng tử bé' của Vietnam Idol Kids lột xác sau 3 năm ảnh 7

'Hoàng tử bé' của Vietnam Idol Kids lột xác sau 3 năm ảnh 8\

'Hoàng tử bé' của Vietnam Idol Kids lột xác sau 3 năm ảnh 9

'Hoàng tử bé' của Vietnam Idol Kids lột xác sau 3 năm ảnh 10

Ngắm loạt ảnh đời thường lẫn nghệ thuật của Gia Khiêm, hẳn khán giả phải thốt lên ngỡ ngàng: soái ca tương lai của Vbiz đây rồi!

'Hoàng tử bé' của Vietnam Idol Kids lột xác sau 3 năm ảnh 11

'Hoàng tử bé' của Vietnam Idol Kids lột xác sau 3 năm ảnh 12

Được biết, ngoài thời gian đi học, Top 3 Vietnam Idol Kids 2016 vẫn tích cực chạy show, tung MV hoặc tham gia các gameshow...