Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Nhân tố bí ẩn Việt Nam - X-Factor 2016 (Mùa 2)

Liveshow 2 X-Factor: Tiếp tục là màn tranh tài của Kiều Diễm và Minh Như

Hai mỹ nhân nổi bật nhất của cuộc thi Nhân tố bí ẩn từ đầu mùa đến giờ đã tiếp tục cống hiến cho ban giám khảo và khán giả những phần dự thi ấn tượng.

Trong đêm liveshow 2 của cuộc thi Nhân tố bí ẩn vừa diễn ra tối 19/6 với 13 tiết mục được đầu tư khá kỹ lưỡng và có chất lượng hơn hẳn so với tập trước. Trong số đó, phải kể đến phần dự thi của hai mỹ nhân: Trương Kiều Diễm và Minh Như.

Là thí sinh nổi bật ngay từ những vòng thi đầu tiên khi được ban giám khảo ưu ái nhận xét: ngoại hình giống Hồ Ngọc Hà và giọng hát như Mỹ Tâm nên phần thi của Trương Kiều Diễm rất được khán giả mong đợi. Lựa chọn thể hiện sáng tác mới nhất của chính mình, mang tên “Rồi em sẽ bình yên” cùng đàn ghi-ta với phần hỗ trợ của violon Hy Đạt, Trúc Diễm đã mang đến một phần dự thi ấn tượng.

Chính giám khảo Tùng Dương – một trong những giám khảo khó tính nhất cũng phải thừa nhận: Trúc Diễm đã mang lại cho anh một sự dễ chịu vô cùng đặc biệt. Giọng ca “Con cò” cũng không ngần ngại khen Trúc Diễm rất đẹp, dù vui vẻ cho biết, chắc chắn ở nhà vợ sẽ giận khi xem tivi. Nam ca sĩ cũng bày tỏ, anh rất trân trọng những người đa tài như Trúc Diễm: vừa biết sáng tác, vừa biết chơi nhạc cụ, vừa biết hát và lại còn rất xinh đẹp.

Với phần trình diễn “Rồi em sẽ bình yên”, Trúc Diễm đã nhận được số lượt bình chọn cao từ khán giả truyền hình, trở thành thí sinh đầu tiên được đi tiếp vào vòng trong.

Nghe theo lời khuyên của giám khảo Tùng Dương, ở liveshow này, Minh Như đã chọn một ca khúc tiếng Việt, dòng nhạc dân gian đương đại, mang tên “Đá trông chồng” (Lê Minh Sơn) để thể hiện. Đây cũng được xem là một thử thách lớn đối với một cô gái trẻ như Minh Như bởi bản thân ca khúc này không chỉ đòi hỏi ở người thể hiện một giọng hát hay, nội lực mà còn ở cả những trải nghiệm trong cuộc sống.

Tuy nhiên, Minh Như đã làm rất tốt, khiến giám khảo Tùng Dương phải thốt lên đầy kinh ngạc và thừa nhận, nữ sinh 16 tuổi đã có màn “lột xác” ngoạn mục và anh không thể tin được, tại sao một người trẻ như cô lại có thể có được sự trải nghiệm để truyền tải thành công tinh thần ca khúc như thế.

Còn giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng không giấu được vẻ tự hào trước cô học trò nhỏ khi cho biết, Minh Như là một cô gái trẻ nhiều tiềm năng và điều quan trọng nhất của một huấn luyện viên như cô là làm sao để học trò của mình có thể bộc lộ hết khả năng mà thôi. Minh Như cũng là một trong các thí sinh giành được tấm vé vào vòng trong.

Đem đến đêm thi một tiết mục là ca khúc hit của giám khảo Hồ Quỳnh Hương – “Với anh em vẫn là cô bé”, The Wings không gặp khó khăn trong việc chinh phục ban giám khảo. Với lợi thế về ngoại hình cùng tư duy âm nhạc văn minh, The Wings đang dần khẳng định được phong cách của mình tại cuộc thi. Và chính giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng phải công nhận, The Wings đã mang lại cho cô cảm giác tươi mới, trẻ trung và hiện đại khi thể hiện “Với anh em vẫn là cô bé”.

Sau phần thi của Minh Như và The Wings, giám khảo Tùng Dương còn nửa đùa nửa thật khi bày tỏ “nỗi lo” trong lòng anh: các thí sinh này sẽ “cướp hết hit” của giám khảo mất. Đáp lại e ngại này của Tùng Dương, giám khảo Thanh Lam vui vẻ cho biết, chị sẵn sàng nhường hết cho thế hệ trẻ.

Kết thúc liveshow, có lẽ giám khảo Tùng Dương là người buồn nhất khi hai học trò của anh là Chí Huy và Phước Lộc ở hạng mục đơn nam đã phải dừng cuộc chơi vì giám khảo không tìm thấy được sự bứt phá ở họ. Tuy nhiên, đây được đánh giá là một kết quả không quá bất ngờ bởi trước đó thực lực của đội giọng ca “Li ti” đã có phần yếu thế hơn so với các huấn luyện viên còn lại.