Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thủy Tiên mời mẹ tham gia vào MV nhạc xuân

Bối cảnh quay của MV “Hát mừng xuân” được thực hiện tại nhà riêng của Thủy Tiên.

Nhân dịp Tết đang đến gần, Thủy Tiên đã quyết định thực hiện một album và MV nhạc xuân để gửi tặng đến khán giả.

Thủy Tiên mời mẹ tham gia vào MV nhạc xuân

“Hát mừng xuân” là ca khúc do chính Thủy Tiên sáng tác, ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, tươi mới tràn đầy sức sống phù hợp với không khí mùa xuân. Trong MV ngập tràn không khí năm mới, hình ảnh nữ ca sĩ nhẹ nhàng, nữ tính, khác với phong cách gợi cảm, hiện đại thường thấy trên sân khấu.

Đặc biệt trong MV mừng xuân mới, mẹ ruột của nữ ca sĩ cũng tham gia diễn xuất trong một vài phân cảnh. Bối cảnh thực hiện MV cũng chính là biệt thự riêng của Thủy Tiên. Bà xã tuyển thủ Công Vinh đã tự tay trang trí không gian phòng khách, bếp với những đóa hoa sắc màu đậm không khí ngày Tết.

MV "Hát mừng xuân" - Thủy Tiên

Chia sẻ lý do về việc mời mẹ tham gia diễn xuất cũng như sử dụng nhà riêng để quay MV, Thủy Tiên cho biết ngoài việc mang đến cho khán giả sự ấm áp, cô còn muốn cho bé Bánh Gạo (tên con gái của Thủy Tiên) cảm nhận được sự ấm cúng của tết đoàn viên. Thủy Tiên mong muốn con lớn lên sẽ biết quan tâm và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, thông qua các hành động trao bao lì xì chúc tết cho cụ già bán vé số bên đường, hay cho một bạn nhỏ đánh giày không quen biết… Đó là những hình ảnh gợi cho người xem cảm giác ấm lòng.

Nguồn: ZingNews