Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thêm một ngôi sao bị tố giả tạo, luôn tìm cách bắt nạt phụ nữ và người yếu thế!

Mới đây, siêu mẫu Chrissy Teigen tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích bởi những hành động trong quá khứ.

Christine Teigen là nữ người mẫu và tác giả viết sách người Mỹ. Cô là đồng MC của chương trình Lip Sync Battle cùng với LL Cool J trên đài Paramount Network. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Chrissy còn có một gia đình hạnh phúc với John Legend.

Chrissy

Tờ The Sun đưa tin Chrissy Teigen từng công kích, bắt nạt nhiều phụ nữ trong quá khứ. Hồi tháng 5, Courtney Stodden kể trên The Daily Beast cô từng bị Teigen làm tổn thương tinh thần bằng tin nhắn. Teigen nói Courtney nên tự sát. Điều này đã khiến Chrissy Teigen phải lên tiếng xin lỗi.

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, ngày 15/6, phát ngôn trên Mail Online, MC Piers Morgan nói: "Chrissy Teigen say mê với việc thúc đẩy văn hóa loại trừ. Nhưng bây giờ cô ấy đang tự hủy hoại chính mình, vì hóa ra, cô còn tệ hơn những người mà bản thân từng công kích".

Văn hóa loại trừ (cancel culture) là thái độ bài trừ, dừng ủng hộ đối với một cá nhân hay tổ chức do có phát ngôn, hành động được cho là không đúng đắn.

Theo người dẫn chương trình Good Morning Britain, vợ John Legend không đủ tư cách nói về văn hóa loại trừ, bởi chính cô cũng từng bắt nạt người khác. Ông gọi Teigen là "kẻ đạo đức giả".

Morgan ví lời xin lỗi của Teigen chứa "nước mắt cá sấu" khi nhắc đến việc ông từng bị siêu mẫu này nói khoáy trên mạng xã hội. "Hành động của cô ấy thật đáng xấu hổ", Morgan nhận xét.

Có thể thấy, đây được xem là một trong những scandal lớn trong sự nghiệp của siêu mẫu Chrissy Teigen. Hiện tại, cô chưa lên tiếng về vấn đề này. 

Từ Khóa:

Chrissy Teigen