Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Khi Idol giảm cân theo kiểu…gây sốc: Cả chuyên gia cũng choáng bởi quá nguy hiểm!

Có rất nhiều cách để giảm cân, nhưng đôi khi những ngôi sao thế giới đã chọn loạt phương pháp cực đoan để đạt được mục đích. Điều này đã gây ra vô số biến chứng khó lường.

Eminem: Mỗi ngày chạy ít nhất 27 km trên máy chạy bộ

Ít ai có thể tin rằng Eminem lại nằm trong danh sách này, có lẽ bởi nam rapper rất ít lộ những tấm ảnh… phì nhiêu hay béo phệ nào cả. Tuy nhiên, nam rapper có tiền sử nghiện chất an thần, điều này khiến Eminem tăng cân chóng mặt.

Eminem: Mỗi ngày chạy ít nhất 27 km trên máy chạy bộ

Vì thế, để cải thiện sức khỏe và rời xa chất kích thích, Eminem chạy 14 km và mỗi ngày chạy ít nhất 27 km trên máy chạy bộ. Việc tập luyện đến mức cực đoan này đã khiến cho nam rapper chấn thương hông. Bù lại, anh giảm được 37 kg.

Beyonce: Giảm cân bằng chanh

Trong một phỏng vấn, Beyonce đã chia sẻ rằng cô đã giảm cân cho một vai diễn bằng chanh. Trong 2 tuần, nữ ca sĩ chỉ uống hỗn hợp nước chanh, ớt bột và một ít si rô, thỉnh thoảng cô ăn thêm một ít rau củ tươi. Chế độ ăn này phát huy hiệu quả đáng kinh ngạc nhưng Beyoncé "rùng mình" thừa nhận cô sẽ không bao giờ áp dụng một lần nữa.

Beyonce: Giảm cân bằng chanh

Các chuyên gia dinh dưỡng và thể hình đã không hề ủng hộ phương pháp này của Beyonce. Họ cho rằng việc “tẩy sạch” như vậy sẽ khiến cơ thể bị thiếu các khoáng chất quan trọng như natri và kali, ảnh hưởng đến chức năng của tim. Bên cạnh đó, nó làm giảm trao đổi chất, mất năng lượng.

Paris Hilton: Ma túy và rượu

Paris Hilton từng là một trong những nhân vật có nhan sắc, tài năng nhưng cũng vô cùng tai tiếng. Bất chấp những điều đó, đời tư của cô nàng vẫn luôn gây chú ý.

Paris Hilton: Ma túy và rượu

Paris Hilton bị rối loạn tăng động giảm chú ý. Chính vì thế, ở độ tuổi thiếu niên, cô sử dụng ma túy và rượu nhiều hơn là ăn uống lành mạnh để có một cơ thể lý tưởng và khiến căn bệnh của mình được cải thiện. Kết quả, Paris Hilton quá gầy.

Christian Bale: Hút thuốc với uống whiskey

Christian Bale là một diễn viên người Anh. Được biết đến qua các vai trong phim như American Psycho, Shaft, Equilibrium, The Machinist, Batman begins, và The Prestige. Nếu nói đến một trong những màn giảm cân khiến dân tình hết hồn nhất, chắc chắn không thể thiếu nam diễn viên này.

Christian Bale: Hút thuốc với uống whiskey

Christian Bale đã giảm gần 30 kg cho vai diễn trong phim The Machinist (Gã Thợ Máy). Từ một diễn viên ngoại hình chuẩn cơ bắp, không ít khán giả đã thật sự sốc trước tạo hình ốm tong teo hết mực của Christian trên phim. Chia sẻ về điều này, nam diễn viên đã gợi ý cách giảm cân nhanh nhất là hút thuốc và uống Whiskey mỗi ngày.

Madonna: Chỉ ngửi thức ăn

Madonna: Chỉ ngửi thức ăn

Madonna không những là một trong những biểu tượng âm nhạc, mà bà còn được mệnh danh trẻ lâu so với đổ tuổi gần U60. Dĩ nhiên, cách Madonna giảm cân cũng có phần kì lạ hơn người thường.

Để giảm cân, Madonna chỉ ăn súp và nước lọc mỗi ngày. Sau đó, bà chuyển sang… ngửi thức ăn để thỏa mãn.

Christina Aguilera

Trong danh sách này, Christina Aguilera là một trong những nghệ sĩ có cách giảm cân khá an toàn nhưng hoàn toàn không hề có chút… logic.

Christina Aguilera

Cụ thể, Christina Aguilera theo đuổi chế độ ăn kiêng kỳ lạ đó là ăn theo màu sắc. Mỗi ngày, Christina đều 4 loại đồ ăn với 4 đặc tính: Giòn, mềm, nóng và lạnh. Đặc biệt tất cả các thực phẩm phải có chung màu sắc theo ngày.

Tuy nhiên, bất chấp những điều đó, không thể phủ nhận rằng phương pháp của nữ nghệ sĩ có tác dụng.