Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

No.1 Billboard Hot 100 tuần này: Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, loạt kỷ lục được lập ra!

Mới đây, BXH Billboard Hot 100 đã có sự thay đổi mạnh mẽ khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Trong thời gian vừa qua, Idol tân binh khủng long Olivia Rodrigo nhanh chóng tạo nên cơn sốt không tưởng với MV đình đám mang tên "Drivers License”. Đúng như dự đoán, ca khúc này đã đạt được No.1 Billboard Hot 100. Theo dữ liệu của MRC, “Drivers License” đã thu về hơn 76,1 triệu lượt phát trực tuyến tại Mỹ và bán được 38.000 bản trong tuần, ngoài ra cũng sở hữu hơn 8,1 triệu lượt phát trên radio.

Con số 76,1 triệu cũng giúp Olivia Rodrigo ghi được thành tích cao thứ hai cho một nghệ sĩ nữ về lượng lượt phát trực tuyến của một đĩa đơn trong tuần đầu tiên, xếp sau bản hit “WAP” của Cardi B và Megan Thee Stallion vào năm ngoái với 93 triệu lượt. Ở thời điểm hiện tại, Olivia (sinh năm 2003) là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất có sản phẩm đứng đầu BXH Billboard Hot 100 sau Billie Eilish với ca khúc “Bad Guy”. 

Đứng vị trí thứ hai là bản hit vẫn có sức hút mạnh mẽ trong thời gian qua là "Mood" của 24kGoldn ft. Iann Dior. Đồng thời, “Positions” của Ariana Grande cùng “Blinding Lights” của The Weeknd cũng hạ mình xuống một bậc và lần lượt yên vị ở vị trí thứ 3 và thứ 4. Đây đầu là ba ca khúc chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và vẫn bám trụ dai dẳng trên top đầu của BXH này dù đã ra mắt được một thời gian khá dài. 

Hy vọng rằng trong thời gian tới, BXH Billboard Hot 100 sẽ có nhiều thay đổi hơn nữa.