Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

7 bài hát và album trong tuần vừa qua mà bạn nhất-định-phải- nghe!

Trong tuần vừa qua có những bài hát và album nào vừa ra mắt? Hãy cùng nhau điểm lại các bạn nhé!

DaBaby - "More Money More Problems"

Sau một thời gian ngắn im ắng, DaBaby đã trở lại với MV mới mang tên "More Money More Problems". Nam rapper mang đến cho người hâm mộ chuyến tham quan nhà cửa và tài sản của mình, đồng thời tiết lộ về thành công mà anh ấy đã có trong một khoảng thời gian ngắn.

Album “‘Good News” – Megan Thee Stallion

“Good News” là album phòng thu đầu tay của rapper người Mỹ Megan Thee Stallion. Sản phẩm này có sự góp mặt của các khách mời như SZA, City Girls, Lil Durk và DaBaby.

Ngay từ khi ra mắt, “Good News” đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình khi phát hành, ca ngợi ca từ về tình dục tích cực. Một số đĩa đơn quảng cáo cho album đã được ra mắt là “Body”, “Girls in the Hood" “Savage”. Hy vọng trong tuần tới, album sẽ lọt top Billboard 200.

Ty Dolla $ign – “Spicy” ft. Post Malone

“Spicy” không phải là ca khúc mới, tuy nhiên bây giờ mới xuất hiện MV. Nằm trong album “Featuring Ty Dolla Sign”, đây là sản phẩm có giai điệu vô cùng bắt tai chắc chắn sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên.

Đoạn clip do James Larese đạo diễn, tái hiện khung cảnh Ty Dolla $ign cưỡi con ngựa được cơ giới hóa của mình đến một quán rượu, nơi anh ta gặp đồng đội của mình và cùng thực hiện một tội ác.

Album “Music Played By Humans" - Gary Barlow

Album mới nhất của ngôi sao Gary Barlow chắc chắn sẽ là liều thuốc tuyệt vời giúp bạn vui vẻ. Trước khi phát hành LP thứ năm của mình, Music Played By Humans, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Gary đã đặt mục tiêu cho bản thân là tạo ra "một cái gì đó thực sự tươi sáng" và "một lễ kỷ niệm của âm nhạc".

Anh đã thành công khi sản phẩm này chắc chắn sẽ thổi bay tâm trí của bạn trong dịp cuối tuần này.

Jennifer Lopez - "In The Morning"

Hôm 26.11, Jennifer Lopez 'đốt cháy' tài khoản Instagram hơn 133 triệu người theo dõi của cô bằng bức ảnh khỏa thân khoe trọn vẻ đẹp hình thể. Hình ảnh táo bạo của nữ ca sĩ được đưa lên bìa đĩa đơn “In the Morning”.

Bức ảnh là tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mert Alas và Marcus Piggott - hai người đứng sau những bức ảnh tuyệt đẹp của các tên tuổi biểu tượng như: Oprah Winfrey, Rihanna hay Angelina Jolie. Còn về ca khúc thì sao? Chắc chắn đây là sản phẩm tuyệt vời.

Album “Plastic Hearts” – Miley Cyrus

Album thứ bảy của siêu sao nhạc pop mang tên “Plastic Hearts” đã phát hành, với sự hợp tác của Dua Lipa, Billy Idol, Joan Jett và Stevie Nicks.

Trải dài 15 bản nhạc và thời lượng chơi 50 phút, “Plastic Hearts” bao gồm các đĩa đơn đã phát hành trước đó “Midnight Sky” “Prisoner” (với Lipa) và “Edge of Midnight” (với Nicks).

Với những nhận xét tích cực của giới phê bình, có thể đây là album tốt nhất của Miley Cyrus từ trước đến nay.

EP "Comfort & Joy" – Tinashe

Như một bất ngờ dành cho người hâm mộ trong một năm đặc biệt mệt mỏi, Tinashe đã phát hành một EP mới về chủ đề kỳ nghỉ mang tên “Comfort & Joy”. Sản phẩm được tung ra như món quà cho fan gồm 7 ca khúc.

Đầu tháng này, “Songs for You” — album đầu tiên của Tinashe với tư cách là một nghệ sĩ độc lập đã ra mắt tròn một năm. Nữ nghệ sĩ đã gửi lời cảm ơn fan. Tinashe cũng chia sẻ rằng làm nghệ sĩ độc lập đầy khó khăn, nhưng giờ cô đã khá hơn.