Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

7 cặp đôi đình đám nhất Hollywood sẽ sinh em bé trong năm 2020!

Đây là những cặp đôi Hollywood đình đám sẽ sinh em bé trong năm 2020. Đó là những ai?

Gigi Hadid – Zayn Malik

Gigi Hadid – Zayn Malik

Gigi Hadid và Zayn Malik đã hẹn hò vào năm 2015, và sắp tới, họ sẽ trở thành cha mẹ của một bé gái. Mới đây, nữ siêu mẫu đã chia sẻ cảm xúc của mình khi sắp làm mẹ lần đầu: “Tôi không nhận thấy sự thay đổi đáng kể, nhưng có lẽ má tôi cũng đang đầy đặn hơn trước rồi. Hơn nữa, dù có thay đổi thế nào thì tôi vẫn sẽ cảm thấy rất vui. Những điều tự nhiên khi mang thai khiến tôi cảm thấy hạnh phúc"

Gigi Hadid đã giữ bí mật về tin tức mang thai ở thời điểm ban đầu. Dự kiến, bé gái sẽ ra đời vào tháng 9.

Katy Perry - Orlando Bloom

Katy Perry - Orlando Bloom

Katy Perry tuyên bố trên Instagram vào tháng 4 rằng cô và Orlando Bloom sẽ trở thành cha mẹ của một bé gái. Cách tuyên bố của nữ nghệ sĩ cũng khá bài bản. Nữ nghệ sĩ đã xuất hiện trong hai sản phẩm là “Never Worn White” và “Daisies”. Trong các MV này, cô tự tin khoe bụng bầu của mình.

Sophie Turner – Joe Jonas

Được biết, Joe Jonas và Sophie Turner bắt đầu quen biết nhau vào năm 2016, và họ chính thức kết hôn vào năm 2019. Cặp đôi hiện tại đang vô cùng hạnh phúc.

Sophie Turner – Joe Jonas

Khác với Katy Perry, Sophie Turner khá kín kẽ trong việc công bố mang thai. Mọi chuyện chỉ dần được sáng tỏ nhờ đôi mắt tinh ý của fan hâm mộ.

Chris Pratt - Katherine Schwarzenegger

Chris Pratt - Katherine Schwarzenegger

Hôm 26.4, tạp chí People gây chú ý khi tiết lộ nữ tác giả Katherine Schwarzenegger, con gái Kẻ hủy diệt Arnold Schwarzenegger đang mang thai con đầu lòng với tài tử Chris Pratt. Tin tức khiến người hâm mộ và đồng nghiệp của cặp đôi không khỏi vui mừng, gửi lời chúc tốt đẹp đến vợ chồng tài tử.

Được biết, Chris Pratt và Katherine Schwarzenegger bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2018 và đến giữa năm 2019 mới kết hôn.

Catherine Paiz và Austin McBroom

Catherine Paiz và Austin McBroom

Austin McBroom là một cầu thủ bóng rổ đình đám, còn Catherine là một siêu mẫu trẻ tuổi. Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2015. Con gái đầu lòng của họ, Elle, chào đời vào tháng 5 năm 2016. Vào tháng 10 năm 2017, Catherine Paiz đã hạ sinh cô con gái thứ hai Alaia Marie. Hai vợ chồng hiện đang mong đợi một đứa con trai.

Lea Michele và Zandy Reich

Lea Michele Sarfati, được biết đến với nghệ danh Lea Michele, là một diễn viên và ca sĩ người Mỹ, nổi tiếng nhất với vai diễn Rachel Berry trong sê ri phim truyền hình Glee của FOX.

Nữ diễn viên 'Glee' Lea Michele và ông xã doanh nhân Zandy Reich đang mong chờ đứa con đầu tiên chào đời sau một năm kết hôn.

Lea Michele và Zandy Reich

Tờ People đưa tin, Lea Michele đã có tin vui và đang háo hức được làm mẹ. Ngôi sao 33 tuổi hiện vẫn giữ kín chuyện bầu bí.

Michelle Williams và Thomas Kail.

Trong quá khứ, Michelle Williams từng nổi tiếng với mối tình lãng mạn bên “Joker” Heath Ledger. Cả hai gặp gỡ rồi yêu nhau vào năm 2005 và có một bé gái là Matilda Ledger. Tuy nhiên, Heath đột ngột qua đời vì uống thuốc quá liều trong khi con gái của cặp đôi chỉ mới lên 2. Cô có thêm một cuộc hôn nhân chóng vánh nữa trước khi chính thức đến với Thomas Kail.

Michelle Williams và Thomas Kail.

Năm 2019, nữ diễn viên Michelle Williams chính thức đính hôn với đạo diễn Thomas Kail. Dự kiến đứa con của cặp đôi sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2020. Hy vọng sau nhiều sóng gió, cặp đôi sẽ hạnh phúc trọn vẹn.