Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đỉnh cao như Britney Spears khi kêu gọi chống dịch Covid-19 theo cách 'bá đạo'

Mới đây, công chúa nhạc pop Britney Spears đã chia sẻ bức tranh minh họa cô trong MV "Baby One More Time" (1998) khiến dân tình vô tình thích thú.

"…Baby One More Time" là một bài hát của Britney Spears được ra mắt năm 1998. Đây là một bản teen pop và dance-pop với nội dung đề cập đến nỗi lòng của một cô gái sau khi chia tay bạn trai của mình. Sau khi phát hành, "... Baby One More Time" đa phần nhận được những phản ứng tích cực từ các nhà phê bình, và lọt vào danh sách những bài hát xuất sắc nhất mọi thời đại của nhiều tổ chức và ấn phẩm âm nhạc.

Hôm 7/4, Britney Spears chia sẻ bức tranh minh họa cô trong MV Baby One More Time (1998), do họa sĩ Patricia Urrutia vẽ tặng.

Britney Spears

Trong tranh, nữ ca sĩ được bím tóc, tay giơ cao chai nước rửa tay với dòng chú thích: "My loneliness is saving me" (Nỗi cô đơn đang cứu lấy tôi), thay vì lời bài hát gốc "My loneliness is killing me" (Nỗi cô đơn đang giết chết tôi).

Theo "công chúa nhạc pop", việc chế lời bài hát có ý nghĩa khuyên mọi người phải tự cách ly, không nên ra khỏi nhà trong thời gian dịch Covid-19 chuyển biến nguy hiểm.

"Một câu đã đủ cho những gì cần nói. Cảm ơn tất cả nhân viên y tế đã chăm sóc sức khỏe và làm việc không mệt mỏi để giúp chúng tôi an toàn trong giai đoạn khó khăn này", Spears chú thích.

Trước Britney Spears, đã có nhiều ngôi sao Hollywood tham gia chiến dịch vận động mọi người ở nhà, thực hiện giãn cách xã hội. Bên cạnh đó, loạt Idol cũng tham gia quyên góp để ủng hộ nước Mỹ trong giai đoạn khó khăn. 

Từ Khóa:

Britney Spears