Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Billboard Hot 100: Travis Scott soán ngôi Lizzo, Justin Bieber nhảy thẳng vào Top 5!

Lizzo bất ngờ bị "đá văng" khỏi vị trí No.1 bởi ca khúc mới nhất của rapper Travis Scott. Trong khi đó, Justin Bieber lại một lần nữa chứng minh bản lĩnh hát "ké" của mình khi nhảy thẳng vào Top 5 cùng ca khúc mới!

Billboard Hot 100 tuần này chứng kiến cú debut ngoạn mục của Travis Scott khi anh chàng hạ bệ Lizzo bằng ca khúc mới nhất Highest in the room. Như vậy, mong ước san bằng kỉ lục Nữ rapper có ca khúc đạt No.1 lâu nhất trên Billboard Hot 100 của Lizzo đã chẳng thể thành sự thật dẫu cô nàng đã trị vì 6 tuần liên tiếp. Iggy Azalea vẫn là người tiếp tục giữ vững danh hiệu này sau 5 năm với Fancy.
 
 
Sự xuất hiện của Travis đã đẩy Lizzo và cặp đôi "gà bông" Shawn Mendes - Camila Cabello rơi xuống hạng 2 và 3.
 
Sau Sicko Mode kết hợp cùng đàn anh Drake vào năm 2018, đây là ca khúc đạt No.1 thứ hai của bạn trai nàng tỷ phú Kylie Jenner. Highest in the room cũng đồng thời là ca khúc thứ 35 trong lịch sử Billboard Hot 100 đạt hạng nhất ngay khi debut. Thank u, next, 7 rings của Ariana Grande Sucker của anh em nhà Jonas là 3 ca khúc gần đây nhất vinh dự lọt vào danh sách này.
 
 
10.000 hours cũng đồng thời khiến Someone you loved của ca - nhạc sĩ trẻ người Scotland Lewis Capaldi hạ 2 bậc so với tuần trước và nằm ở vị trí thứ 5.
 
Không ngoài dự đoán của nhiều người, 10.000 hours của bộ đôi Dan + Shay kết hợp cùng Justin Bieber đã xuất hiện ở Top 5 tuần này. Được biết, đây là bài hát bán chạy nhất trong tuần qua và là lần thứ 16 Justin Bieber có single lọt vào Top 10. Quả không hổ danh thánh hát "ké" ủa làng nhạc Âu Mỹ!
 
Ngoài ra, 10.000 hours cũng ca khúc đầu tiên do 1 nghệ sĩ nhạc đồng quê hát chính lọt vào Top 10 ngay khi debut kể từ năm 2012 đến nay, sau Red của Taylor Swift.
 
 
Hầu hết các ca khúc ở Top 10 tuần trước vẫn trụ vững tại BXH, trừ GoodbyesOld town road buộc phải rời sân sau nhiều tuần "ăn dầm nằm dề". 3 vị trí cuối đồng thời gọi tên 3 nghệ sĩ trẻ: Lil Tecca với Ran$om, Billie Eilish với bad guyPanini với Lil Nas X. Rất có thể 1 trong 3 ca khúc này sẽ rơi khỏi Top 10 vào tuần sau bởi sự xuất hiện của một đối thủ đáng sờm không kém, chính là ca khúc mới nhất của Juice WRLD và NBA Youngboy mang tên Bandit hiện đang debut tại vị trí thứ 11.
 
Danh sách chi tiết Top 10 Billboard Hot 100 tuần này:
 
1. Highest in the room - Travis Scott 
 
2. Truth Hurts - Lizzo 
 
3. Señorita - Shawn Mendes & Camila Cabello
 
4. 10,000 Hours - Dan + Shay & Justin Bieber 
 
5. Someone You Loved - Lewis Capaldi 
 
6. Circles - Post Malone
 
7. No Guidance - Chris Brown ft. Drake
 
8. Ran$om - Lil Tecca 
 
9. bad guy - Billie Eilish
 
10. Panini - Lil Nas X