Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

8 idol nam được mệnh danh là 'ánh mặt trời' trong nhóm

Những thành viên này đều đem đến nguồn năng lượng tích cực mỗi khi họ xuất hiện.

Kiểu người ‘ánh mặt trời’ nghĩa là bạn có khả năng mang đến nguồn ánh sáng và hạnh phúc lan tỏa đến với mọi người xung quanh. Dường như biệt danh này đã được người hâm mộ k-pop quen thuộc dùng để gọi những idol tỏa ra được nguồn năng lượng tích cực.

Dưới đây là danh sách những nam idol được mệnh danh là 'ánh mặt trời’ trong nhóm.

1.Minhyuk (MONSTA X) 

Minhyuk được biết đến như một "viên thuốc hạnh phúc" của nhóm. Anh chàng có thể làm cho mọi người vui vẻ hơn nhờ sự lanh trí lẫn nụ cười đẹp của mình! Ai trong đời cũng cần một người bạn như Minhyuk nhỉ?

 

2.DK (SEVENTEEN)

DK nổi tiếng là một chàng trai có khả năng tỏa ra nguồn năng lượng tích cực. Do đó biết danh ‘ánh mặt trời’ dành cho anh chàng là điều dễ hiểu.

 

3.Wonpil (DAY6)

Nụ cười của Wonpil thật đẹp và nó luôn khiến người khác phải cười theo. Lí do này đã khiến anh trở thành một ánh nắng thật sự!

 

4.Xiumin (EXO)

EXO-L rất thích mỗi khi ngắm nhìn Xiumin cười một cách quyến rũ, bởi vì mỗi lần như thế anh chàng chắc chắn sẽ làm bừng sáng cả ngày của họ! Nhìn Xiumin, bao buồn phiền lẫn mỏi mệt tưởng chừng đều có thể tan biến hết.

 

5.Onew (SHINee)

Nụ cười của của Onew là một trong những nét đẹp nhất của anh ấy! Bạn không thể nào không mỉm cười khi nhìn thấy Onew cười đâu đấy! 

 

6.J-Hope (BTS)

j-hope là người mang đến niềm vui và năng lượng không chỉ cho BTS mà còn cả với ARMY (fandom của họ). Ở cùng với anh chàng, có lẽ bạn sẽ ít khi nào bị cảm giác buồn bao vây mãi được.

 

7.MJ (ASTRO)

MJ (ASTRO) không sợ phải là chính mình và cũng không sợ làm những hành động ngớ ngẩn! Nụ cười và những câu nói đùa của MJ luôn là cội nguồn của những niềm vui và tiếng cười!

 

8.Jungwoo (NCT)

Tính cách nhẹ nhàng và dễ thương của Jungwoo dễ dàng khiến anh trở thành ánh mặt trời của nhóm! Nụ cười tươi của Jungwoo luôn ‘lây’ cho mọi người xung quanh.