Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Xúng xính lung linh cùng tóc mới, Rihanna lại bị dân tình réo gọi: Bao giờ ra bài mới chị yêu ơi?

Có vẻ Rihanna đang rất tận hưởng niềm vui thú khi trở thành một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất hiện nay. Trong khi đó, fan vẫn ngày đêm "gặm nhấm" những sản phẩm cũ và mong chờ cô nàng sớm quay trở lại đường đua âm nhạc.

Mới đây khi xuất hiện tại buổi tiệc do chính thương hiệu mỹ phẩm Fenty của mình tổ chức nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris, Rihanna đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa bởi dáng vẻ sành điệu và kiểu tóc mới trẻ trung.
 
Để ăn mừng thành công của buổi diễn tại Tuần lễ Thời trang Paris lần này, chủ nhân hit Work đã xúng xính lên đồ, xuất phát đến Manko - một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất xứ sở thần tiên. Cô nàng diện một cây đen từ đầu đến chân và nhấn nhá bằng màu son ấn tượng cùng chiếc vòng cổ đầy cá tính.
 
 
Phong cách thời trang của nữ ca sĩ chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng
 
 
Nắm trong tay đế chế mỹ phẩm hàng đầu hiện nay, Rihanna có vẻ rất bận bịu nên đành tạm gác lại sự nghiệp ca hát.
 
Vẻ ngoài xuất sắc là thế, fan dĩ nhiên phải trầm trồ khen ngợi. Thế nhưng đâu đó vẫn lẩn khuất những bình luận réo gọi cô nàng mau quay lại đường đua âm nhạc. "Bao giờ phát hành ca khúc mới?", "Sắp hết năm rồi gái ơi!", "Định làm doanh nhân đến bao giờ thế chị yêu?" và hàng loạt những lời "thăm hỏi" khác chứng tỏ, ngay cả người hâm mộ cũng đứng ngồi không yên vì sự nghiệp đã phủi bụi quá lâu của Rihanna.
 
 
Được biết, đã hơn 3 năm trôi qua kể từ khi chủ sở hữu đế chế Fenty cho ra mắt album phòng thu cuối cùng mang tên Anti (2016). Còn sản phẩm âm nhạc gần nhất mà cô nàng chiêu đãi cho fan cũng đã kỉ niệm được... 2 năm tuổi. Thế nên không khó để hiểu vì sao fan lại sốt ruột "réo gọi" Rihanna đến vậy. Mong rằng trong một tương lai không xa, nữ doanh nhân sẽ tạm gác lại việc kinh doanh và quay trở lại con đường nghệ thuật.
 
 
Wild thoughts là sản phẩm âm nhạc cuối cùng có sự góp giọng của Rihanna.
Từ Khóa:

Rihanna