Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

WINNER và iKON sẽ trở lại vào đầu năm 2017?

Sau tất cả, khán giả cũng sẽ được hội ngộ 2 boygroup nhà YG.

Vào ngày 15/12, đại diện của YG đã thông qua các trang tin tức lên tiếng rằng: "Cả WINNERiKON đang chuẩn bị cho album mới, mục tiêu của họ là sẽ trở lại vào đầu năm sau. Hai nhóm có thể sẽ ra mắt sau khi album "WINTER" của Akdong Musician được phát hành vào ngày 3/1. Thông tin về thời gian và các kế hoạch khác vẫn chưa được quyết định."

Đại diện của YG cũng chia sẻ thêm rằng, dù 4 thành viên hiện tại của WINNER đang hết sức bận rộn với các hoạt động giải trí khác. Thế nhưng các thành viên vẫn dành thời gian mỗi tối để ghi âm cho các bài hát.

Như vậy, đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của WINNER với đội hình 4 thành viên. iKON cũng tái xuất sau khoảng thời gian hoạt động chủ yếu ở nước ngoài. Do đó, cả hai nhóm rất được người hâm mộ trông ngóng. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là thông báo từ phía YG, với truyền thống "hứa lèo" bấy lâu nay của "bố Yang", liệu WINNER và iKON có trở lại đúng hẹn hay không? Chúng ta cứ chờ xem!

WINNER và iKON sẽ tái xuất giang hồ vào đầu năm sau?

T lược dịch

Từ Khóa:

WINNER

IKON

comeback