Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Tour diễn tại Úc của Chris Brown chính thức bị cấm

Hồi tháng 9, nam ca sĩ đã nhận được thông báo về khả năng phải hủy bỏ lịch diễn tại Úc vào mùa hè năm sau.

“Hồ sơ tội phạm” của Chris Brown từng khiến nhiều nước thông báo lệnh cấm nhập cảnh đối với nam ca sĩ. Nước Úc cũng không phải là ngoại lệ.

Có vẻ như hành động bạo hành phụ nữ trước đó đối với bạn gái cũ, Rihanna  hồi năm 2009 đã khiến Chris Brown gặp rắc rối lớn trong sự nghiệp của mình. Không những bị lên án gay gắt, nam ca sĩ còn phải ngậm ngùi từ bỏ nhiều show diễn đã được lên lịch trước của mình tại nhiều nước. Không những bị cấm biểu diễn mà Chris Brown còn không có khả năng nhập cảnh vào các nước này. Gần đây nhất là quyết định cấm nhập cảnh của Úc.

Không chỉ tour diễn mùa hè mà ngay cả tour diễn tại , Melbourne, Sydney và Brisbane, theo lịch trình là sẽ diễn ra vào tuần sau (9/12) cũng chính thức bị “cấm cửa”. Tin buồn đến với ngôi sao RnB ngay trước khi anh chàng chuẩn bị “xách balo lên và đi”.

Trước đó, một thông báo từ Sở di trú tại Úc đã được gửi đến Chris Brown, cho biết các tour diễn của anh đang ở trong diện “cần theo dõi và xem xét”. Và kết quả là thần may mắn đã không mỉm cười với ngôi sao này.

Mặc dù trước đó nam ca sĩ đã cố gắng "chuộc lỗi" bằng nhiều hành động có ý nghĩa, điển hình là việc gây quỹ cho một bệnh viện dành cho trẻ em nhưng có vẻ như những điều đó là không đủ với chính phủ nước Úc, một đất nước vốn nổi tiếng với việc nói không với bạo hành phụ nữ.

Nguồn: Music-news