Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Tình hình sức khỏe tinh thần của Britney Spears khá xấu: Luật sư chia sẻ nữ nghệ sĩ như 'người hôn mê'

Mới đây, luật sư của Britney Spears chia sẻ tinh thần của nữ nghệ sĩ không được ổn định. Điều này khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.

Thời gian qua, Briney Spears xin hủy quyền giám hộ - được tòa án bang California trao cho ông Jamie từ năm 2008 - nhưng không thành công. Sau đó, cô nộp đơn xin đổi người giám hộ, không muốn cha ruột tiếp tục giữ vai trò này. Sau phiên xử hôm 19/8, tòa án California bác đơn của cô, để cho ông Jamie tiếp tục. Britney Spears đề nghị thẩm phán mời công ty Bessemer Trust đồng quản lý tài sản của cô. Ca sĩ không muốn ông Jamie Spears là người duy nhất giữ quyền này.

Britney Spears

Theo Hollywood Life, trong phiên xử về quyền giám hộ hôm 7/10, phía ông Jamie Spears - cha Britney Spears - đề nghị ca sĩ trực tiếp đến tòa. Sam Ingham - luật sư của Britney Spears - đáp: "Tôi là nguồn duy nhất cung cấp những thông tin Britney Spears muốn đưa ra công chúng".

Britney Spears

Khi thẩm phán hỏi liệu ca sĩ có thể tự ký vào một bản tường trình thể hiện suy nghĩ của cô với việc giám hộ, Ingham từ chối. Ông cho biết thân chủ của mình hiện thiếu tỉnh táo để thực hiện yêu cầu đó, so sánh cô với những bệnh nhân hôn mê.

Chia sẻ này đã khiến fan hâm mộ của cô vô cùng lo lắng. Được biết trước đó, một phong trào đòi trả tự do cho Britney được fan phát động, thu hút hàng trăm nghìn lượt hưởng ứng. Ông Jamie phủ nhận các tin đồn, nói người hâm mộ đang thêu dệt thuyết âm mưu. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, nữ nghệ sĩ sẽ ổn định hơn. 

Từ Khóa:

Britney Spears